Sôi nổi cuộc thi “Đi tìm người nấu phở ngon 2020” khu vực phía Nam

Thứ Năm, 26/11/2020 16:16

|

(CAO) Sáng 26-11, vòng sơ khảo khu vực phía Nam của cuộc thi Đi tìm người nấu phở ngon 2020 đã diễn ra khá sôi nổi tại Tòa soạn Báo Tuổi Trẻ.

25 thí sinh đến từ khắp các tỉnh thành phía Nam đã cùng so tài để tìm ra những thí sinh xuất sắc bước vào vòng chung kết sắp tới.

Nhìn những gian hàng phở được bày biện chuyên nghiệp, nguyên liệu tươi ngon, bắt mắt khiến những người yêu ẩm thực, yêu phở Việt cảm thấy tự hào vì món ăn “quốc hồn quốc túy” của dân tộc đã được nâng niu, được chăm chút.

-

Năm nay, tại vòng thi sơ khảo khu vực phía Nam, từ 25 thí sinh chia thành hai bảng: Bảng A (dành cho thí sinh là các đầu bếp chuyên nghiệp) và bảng B (dành cho thí sinh không chuyên).

Ban giám khảo sẽ căn cứ vào các yếu tố như: hương vị món ăn, hình thức trình bày món ăn, kỹ năng chế biến, tính sáng tạo, vệ sinh, tác phong đầu bếp, thuyết trình để tìm ra những người nấu phở xuất sắc.

Ban giáo khảo làm việc để chọn ra người nấu phở ngon nhất

Sau cuộc thi, ban giám khảo đã chọn ra 5 thí sinh từ bảng A và 5 thí sinh của bảng B đi tiếp vào vòng trong. 10 thí sinh này sẽ cùng với 10 gương mặt nấu phở ưu tú được chọn từ vòng sơ khảo phía Bắc bước vào chung kết cuộc thi “Đi tìm người nấu phở ngon” diễn ra vào ngày 12-12 tới tại Hà Nội.

Bình luận (0)

Lên đầu trang