Đen Vâu khóa MV có hình ảnh máy bay Bell 505

Thứ Năm, 06/04/2023 13:56

|

(CAO) Chiều tối 5-4, chiếc máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 do Công ty Bay dịch vụ miền Bắc điều hành và quản lý bị mất liên lạc, rơi tại khu vực biển giáp ranh giữa Hải Phòng và Quảng Ninh khiến 5 người gặp nạn.

Ngay khi nhận được thông tin này, khuya ngày 05-4, ca sĩ Đen Vâu đã nhanh chóng khóa hình ảnh trong MV "Trời hôm nay nhiều mây cực" vì trong MV có sử dụng chiếc máy bay trực thăng vừa bị rơi, để bày tỏ sự thương tiếc và chia sẻ cùng gia đình nạn nhân. Hành động này của rapper Đen Vâu nhận nhiều lời khen của khán giả.

Chiếc máy bay trực thăng Bell 505 số hiệu VN-8650 từng xuất hiện trong MV Trời hôm nay nhiều mây cực của Đen Vâu. Anh ngồi trên chiếc máy bay cùng phi công và rap từ đầu đến cuối MV. MV phát hành hồi tháng 8-2020 trên kênh YouTube cá nhân có nội dung xoay quanh chuyện rời bỏ thành phố ồn ào, tìm đến thiên nhiên và khám phá bản ngã. Đen Vâu sáng tác bài hát trong quãng thời gian tránh dịch tại Hạ Long.

Hình ảnh chiếc máy bay Bell 505 số hiệu VN-8650 gặp nạn từng xuất hiện trong MV của Đen Vâu.

Hiện MV này đã chuyển sang chế độ riêng tư, khi khán giả tìm kiếm hoặc nhấp vào đường dẫn video sẽ không xem được MV, thay vào đó là dòng chữ "đây là video riêng tư, video không có sẵn".

Phía Đen Vâu xác nhận thông tin về việc ẩn hình ảnh trong MV trên và cho biết: "Đen nhận được thông tin vào lúc 21 giờ 02 ngày 05-4. Khi nghe tin xong chúng tôi cảm thấy rụng rời tay chân và ngay lập tức báo với bên vận hành kênh YouTube phải ngay lập tức khóa MV lại vì nghệ sĩ và ê-kíp không muốn tăng view theo cách buồn bã thế này. Xin được gửi lời chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân trong vụ tai nạn".

Bình luận (0)

Lên đầu trang