Hoàng Thùy Linh thắng 3 giải Cống hiến

Thứ Sáu, 31/03/2023 15:15

|

(CAO) Nữ ca sĩ nhận được 3 giải thưởng, gồm giải Nữ ca sĩ của năm, Album của năm và MV của năm.

Lễ trao giải Cống hiến 2023 diễn ra tại Nhà hát TPHCM vào tối 30/3.

Hoàng Thùy Linh cũng là “gương mặt thân quen” của Cống hiến. Cô là người đang nắm giữ kỷ lục thắng nhiều giải nhất trong một mùa. Đó là cú poker (4 giải) ở Cống hiến 2020 (lần thứ 15). Năm nay, cô lập hat-trick với 3 hạng mục: Music video của năm, Album của năm và Nữ ca sĩ của năm.

Trong chặng đường âm nhạc mà Hoàng Thùy Linh đã và đang theo đuổi, cô tạo xu hướng bằng cách đa dạng hóa việc sử dụng ngôn ngữ, khéo léo lồng ghép các yếu tố văn hóa truyền thống, để từ đó tạo ra một thứ âm nhạc “kết nối”.

Ngoài Gieo quẻ (đoạt giải Music video của năm), See tình của Hoàng Thùy Linh ra mắt cách đây gần một năm hiện vẫn được rất nhiều các ngôi sao Kpop nổi tiếng cover lại, xuất hiện trên sóng truyền hình Trung Quốc, được diễn viên Thái Lan dùng khoe vũ đạo…

Đây là lần thứ 17, Giải Cống hiến được tổ chức và được nâng lên một tầm cao mới khi Ban tổ chức mở rộng giải thưởng sang lĩnh vực thể thao, nâng từ 1 hệ thống giải lên thành 2: Giải Cống hiến Âm nhạc và Giải Cống hiến Thể thao.

Những sản phẩm âm nhạc và những nghệ sĩ được tôn vinh mùa giải lần này tiếp tục cho thấy sự chuyển động của thị trường âm nhạc năm qua đang theo hướng tích cực sau một thời gian dài bị ảnh hưởng bởi đại dịch Covid-19, mang đến cho công chúng cái nhìn lạc quan cho tương lai đời sống âm nhạc nước nhà.

Trong khi đó, những vận động viên lần đầu tiên được ghi tên vào bảng vàng Cống hiến sẽ là sự khích lệ, động viên lớn cho họ, để từ đó những “ngôi sao cống hiến” tiếp tục toả sáng vì sự nghiệp thể thao nước nhà.

Bình luận (0)

Lên đầu trang