Hình ca sĩ Mỹ Linh 'bị gỡ' trên trang gốm sứ Minh Long

Thứ Tư, 17/10/2018 20:58

|

(CAO) Trang web chính thức của gốm sứ Minh Long hôm nay 17-10, hiện không còn hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu. Dù công ty gốm sứ Minh Long chưa có phát ngôn chính thức về việc này.

Ca sĩ Mỹ Linh vốn được mời làm đại diện thương hiệu, quảng cáo cho sản phẩm của Minh Long. Nữ ca sĩ Mỹ Linh đã vấp phải nhiều phản ứng của dư luận, sau khi có phát ngôn liên quan đến nhà hát 1.500 tỷ đồng sắp được xây dựng tại TP.HCM. Trong ngày 16-10, hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh làm đại sứ thương hiệu cho gốm sứ Minh Long vẫn còn trên trang web.

Hình ảnh ca sĩ Mỹ Linh giới thiệu cho sản phẩm của Minh Long
Nhưng hiện trên trang web đã bị "gỡ"

Nhiều cư dân mạng đã kêu gọi sẽ tẩy chay nhãn hàng của MInh Long nếu còn tiếp tục sử dụng hình ảnh của nữ ca sĩ Mỹ Linh. Dù vậy, vẫn có không ít người vẫn kêu gọi dư luận hãy bình tĩnh, không nên tẩy chay các thương hiệu Việt, không chỉ riêng trường hợp ca sĩ Mỹ Linh.

Vì thực chất "họ" là người vô can, chưa kể công ty này còn là nguồn sống của hàng nghìn công nhân. Nếu doanh thu của công ty giảm hoặc bị tẩy chay thì người ảnh hưởng trực tiếp và chịu thiệt nhiều nhất vẫn là những người lao động trong công ty.

Bình luận (0)

Lên đầu trang