Hoa hậu Khánh Vân đóng vai chú Cuội, vui trung thu cùng trẻ em

Thứ Hai, 28/09/2020 16:36

|

(CAO) Nhân dịp trung thu, Hoa hậu Khánh Vân đóng vai chú cuội, đến thăm và tổ chức rước đèn trung thu cùng các em gái tại ngôi nhà OBV (One Body Village).

Khánh Vân chọn hoá trang thành nhân vật chú Cuội, cầm quạt, quấn khăn rằn, thay vì nhân vật chị Hằng. Cô bật mí, chọn đóng vai chú cuội vì nhân vật này gần gũi với văn hoá Việt Nam, vừa bình dị vừa có thể dễ dàng họat động vui chơi cùng các em.

 

Ngay từ sớm, Hoa hậu Khánh Vân cùng ê kíp di chuyển đến ngôi nhà OBV để phụ giúp mọi người trang trí, chuẩn bị chương trình. Gia đình Khánh Vân cũng có mặt cùng con gái.

Gia đình Hoa hậu Khánh Vân cũng đến chuẩn bị cùng con gái

Đúng 17 giờ, chương trình văn nghệ được diễn ra với các tiết mục “cây nhà lá vườn” do chính các em trong ngôi nhà OBV dàn dựng. Hoa hậu Khánh Vân nhiệt tình hoà giọng cùng các em, say sưa ca hát nhảy múa, mang lại không khí vui nhộn cho mọi người.

Vì đã nhiều lần đến thăm ngôi nhà OBV nên Hoa hậu Khánh Vân nhận được sự yêu mến và cổ vũ nhiệt tình từ các em nhỏ. Có em nghe tin chị Khánh Vân đến chơi, háo hức trông đợi nhiều ngày liền.

Các em đều yêu quý chị Khánh Vân

Thay mặt cho đoàn, Hoa hậu Khánh Vân gửi các em những phần quà nhỏ, gồm lồng đèn, bánh trung thu, trang phục tập võ, sách… do các đơn vị mạnh thường quân ủng hộ.

Khánh Vân tâm sự: “Nụ cười các em, cách các em vui chơi khiến Vân càng thêm trân trọng cuộc sống này. Vân hy vọng sẽ còn nhiều dịp hoạt động như thế này và có cơ hội đến thăm các em nhiều hơn”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang