NSND Hồng Vân gây bất ngờ với MV cổ trang đầu tiên

Thứ Tư, 23/09/2020 09:59

|

(CAO) Hồng Vân gây ấn tượng khi lần đầu làm MV cổ trang cho ca khúc "Lời hẹn ngàn năm" mà chị đã hát dịp sinh nhật của chồng - tài tử Lê Tuấn Anh.

NSND Hồng Vân chia sẻ: “Khi hát ca khúc này trong dịp sinh nhật ông xã của mình, thì được quá nhiều người hâm mộ yêu cầu thực hiện một MV về ca khúc này, thế là Vân bắt tay vào việc lựa chọn thời điểm để quay MV vì lịch diễn ở sân khấu dày và lịch công việc của Vân cũng gần như không có thời gian trống.

Nhưng khi thu âm ca khúc của Nguyễn Văn Chung thì chính tác giả cũng bất ngờ với giọng ca của Vân. Câu hát mà Vân thích nhất "nơi ta ghi câu hẹn ước xưa, ngàn năm sau vẫn chờ anh mãi" đã làm cho Vân xúc động. Có thể nói đây là ca khúc mà Vân thích nhất”.

Để tái hiện lại các cảnh quay trong phim trên MV, ekip đã thực hiện lại trang phục cổ trang - điều khó nhất là riêng phần hóa trang đã mất 6 giờ đồng hồ. Các bộ trang phục trong MV đều được đầu tư chỉn chu và thể hiện một phần của ca khúc đầy tình cảm của người phụ nữ trông chồng đầy thuyết phục với "Lời hẹn ngàn năm".

Chia sẻ về suy nghĩ có lấn sân qua ca sĩ hay không, NSND Hồng Vân khẳng định chưa nghĩ đến, mà chỉ muốn làm những gì mình cho rằng cảm xúc sẽ chạm đến trái tim người nghe.

Ca khúc "Lời hẹn ngàn năm" do nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung sáng tác, từng được sử dụng trong phim điện ảnh "3D Cung tâm kế".

Bình luận (0)

Lên đầu trang