Hoài Linh động viên Thanh Hằng làm đêm tri ân

Thứ Hai, 08/03/2021 18:05

|

(CAO) Nam danh hài thấu hiểu đam mê nghệ thuật suốt 40 năm của Thanh Hằng, khuyến khích cô trong những thời điểm khó khăn nhất.

Gặp Thanh Hằng nhiều năm trước trên đất khách, khi cô bỏ sự nghiệp đang ở đỉnh cao vì tương lai gia đình và các con, Hoài Linh đã động viên Thanh Hằng về nước hát. Nhờ có sự khuyến khích của Hoài Linh, Thanh Hằng quyết định về Việt Nam để trở lại với sân khấu cải lương.

Ở thời điểm hiện tại, khi Thanh Hằng còn phân vân trước ý tưởng thực hiện đêm tri ân 40 năm trên sàn diễn cải lương, Hoài Linh lại tiếp tục là người ủng hộ cô làm chương trình.

Hoài Linh-Thanh Hằng trên sân khấu

Gia Bảo (cháu nội NSƯT Bảo Quốc) chia sẻ anh đã trực tiếp chở Thanh Hằng đến gặp Hoài Linh, nghe Hoài Linh động viên để nữ nghệ sĩ cải lương yên tâm làm đêm diễn. Nam danh hài nhận lời sẽ xuất hiện trong tiết mục đặc biệt cùng Thanh Hằng. Sự tái xuất của NSƯT Hoài Linh trên sân khấu cải lương cũng là một trong những điểm nhấn rất được trông đợi. Đây cũng là show diễn lớn đầu tiên trong năm 2021 của Hoài Linh.

Chương trình của Thanh Hằng mở màn chuỗi chương trình tri ân nghệ sĩ cải lương gạo cội, nằm trong series “Tài Danh Đất Việt", diễn đêm 4/4 tại TPHCM. Gia Bảo chia sẻ: “Tôi thương cô Thanh Hằng nhiều lắm. Cô là một nghệ sĩ có tài, sau lứa của má Hồng Nga, má Ngọc Giàu, nghệ sĩ Thanh Hằng là một tên tuổi lớn. Thế nên, tôi rất muốn nghệ sĩ Thanh Hằng có dịp được tỏa sáng trên chính sân khấu dành riêng cho cô, cho khán giả hâm mộ cô”.

Đồng hành cùng Thanh Hằng trong các trích đoạn cải lương nổi tiếng như Tiếng trống Mê Linh, Duyên kiếp, Tướng cướp Bạch Hải Đường… còn là các tên tuổi nghệ sĩ: NSND Thanh Ngân, NSƯT Thoại Mỹ, NSƯT Vũ Luân, NSƯT Trọng Phúc, nghệ sĩ Ngân Quỳnh, ca sĩ Quốc Đại…

Thanh Hằng sinh năm 1959, được đánh giá là gương mặt tài năng của nghệ thuật cải lương. Trong những năm 90, Thanh Hằng là cái tên đắt giá được khán giả yêu thích và được bầu show săn đón. Cô từng đoạt Huy chương vàng Giải Trần Hữu Trang với vở Truyền thuyết tình yêu. Thanh Hằng cùng các em gái nổi tiếng là NSND Thanh Ngân, Ngân Quỳnh, Thanh Ngọc là thế hệ thứ tư của đại gia đình Hai Núi – Tư Hélène, một trong những đại gia đình nghệ thuật tiêu biểu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang