Hoàng Thuỳ Linh khoe sắc với MV “xông đất” năm mới

Thứ Ba, 24/01/2023 13:45

|

(CAO) Nữ ca sĩ khoe vẻ đẹp rạng rỡ trong MV phát hành ngày đầu tiên của năm âm lịch, như một lời chúc Tết chân thành đến khán giả.

Ca khúc là một sáng tác của nhạc sĩ Khắc Hưng, nằm trong album LINK. Linh cùng ekip đã đặt ca khúc Hạ phỏm ở vị trí cuối cùng trong album như một lời kết đầy tự do, tự tại cho một hành trình nhiều cảm xúc.

Múa lân, ông Địa, mâm ngũ quả, bánh mứt Tết, gốm sứ Việt, hoa cảnh… đều là những thói quen và truyền thống đã nằm trong huyết quản và bộ nhớ của tất cả người Việt Nam.

Với một ca khúc có tiết tấu và đầy năng lượng hồ hởi như Hạ phỏm, Linh muốn gửi vào đó những màu sắc đẹp nhất của Tết Nguyên đán, những hình ảnh náo nhiệt và niềm tin yêu cuộc sống đã nuôi dưỡng Linh suốt bao nhiêu năm qua.

Tết luôn là quãng thời gian mà chúng ta đều cố gắng nghỉ ngơi nhiều nhất, sạc lại năng lượng cho những dự định trong tương lai. “Linh tin rằng dù có đi xa đến mấy, có ở nơi nào trên địa cầu thì đối với dân tộc mình, Tết Việt Nam vẫn là cái Tết đẹp nhất trong lòng mỗi người”, ca sĩ chia sẻ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang