Lâm Xuân Thi - Nguyễn Ngọc Thiện làm MV mới đón Tết cổ truyền

Thứ Năm, 19/01/2023 15:00

|

(CAO) Như lời chúc an lành gửi đến mọi người ngày Tết đến, MV mới ‘Phúc Âm Xanh’ do nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện phổ từ thơ Lâm Xuân Thi gợi ước vọng tươi vui.

2022 là một năm nhiều dấu ấn với nhà thơ Lâm Xuân Thi. Ca khúc về tình người Sài Gòn do nhạc sĩ Hoài An phổ từ thơ Lâm Xuân Thi, “Những ngày Sài Gòn”, được trình diễn trên sân khấu hải ngoại ‘Xuân Với Đời Sống Mới’ và gây tiếng vang với khán giả.

CD 12 tác phẩm mang tên Thơ Ca cũng ra mắt, là các nhạc phẩm nhạc sĩ Hoài An phổ từ thơ của Lâm Xuân Thi. Album có 12 tác phẩm, trong đó có một liên khúc, gồm: Thanh Xuân, Mưa, Dòng sông tím, Những ngày Sài Gòn, Chưa, Thương, Đừng, Xin lỗi...

Những ca khúc trong album này đều được nhạc sĩ Hoài An giữ nguyên vẹn lời thơ của nhà thơ Lâm Xuân Thi.

Nhà thơ Lâm Xuân Thi

Đón năm mới, MV Phúc Âm Xanh như món quà đặc biệt gửi đến khán giả.

Nhạc sĩ Nguyễn Ngọc Thiện chia sẻ đây là ca khúc thích hợp để thấy lòng mình dịu lại, bình an trong thời điểm rộn rịp cuối của năm cũ. Khi tiết trời sang xuân, giai điệu nhẹ nhàng của thơ-ca gửi gắm những dịu dàng tươi sáng.

Ca khúc được thể hiện bởi ca sĩ Minh Trang LyLy - Đinh Quang Minh. ‘Mang đến những nhịp điệu trong lành, tươi vui, nhiều cảm xúc” là chia sẻ của không ít khán giả khi thưởng thức MV đón Tết đặc biệt này.

Bình luận (0)

Lên đầu trang