Jack đại diện Việt Nam tham dự MTV EMA 2020

Thứ Năm, 08/10/2020 10:05

|

(CAO) Nam ca sĩ sẽ cùng các nghệ sĩ đến từ Singapore, Malaysia, Indonesia, Philippines và Thái Lan tranh giải ở hạng mục Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất tại MTV EMA 2020.

MTV EMA (European Music Awards) là giải thưởng âm nhạc danh giá và có ảnh hưởng trên thế giới được tổ chức lần đầu tiên vào năm 1994, mỗi kỳ giải thưởng được tổ chức tại một đất nước khác nhau thuộc Châu Âu.

Đặc biệt đây là giải thưởng duy nhất của MTV mà nghệ sĩ từ khắp các quốc gia trên thế giới đều có thể góp mặt tranh tài.

Nổi tiếng với ca khúc “Hồng Nhan”, Jack được nhiều người biết đến như một “hiện tượng âm nhạc”. Chỉ trong vòng 1 năm, Jack đã xây dựng được thành công thương hiệu riêng cho chính mình với ca khúc “Hồng Nhan” khi chạm ngưỡng 100 triệu view, chính thức đưa tên tuổi của anh sánh ngang với các sao hạng A tại thị trường âm nhạc Việt Nam.

Sau bản hit "Hồng Nhan", Jack có chuỗi các ca khúc như "Bạc phận", "Sao em vô tình",… các sản phẩm âm nhạc này liên tục đạt lượng người xem kỷ lục trên YouTube, đồng thời giúp tên tuổi của Jack chiếm được vị trí thượng phong trong lòng người hâm mộ nhạc Việt.

Jack được công chúng đánh giá là chàng trai có chất giọng lạ, các ca khúc như “Hồng nhan”, “Bạc phận”, “Sóng gió”... đều có giai điệu tươi vui và là sự pha trộn hài hòa giữa nhạc pop, nhạc điện tử châu Âu và mang âm hưởng dân ca đậm chất miền Tây Nam Bộ Việt Nam. Jack được liệt kê vào danh sách “hiện tượng âm nhạc” Việt khi liên tiếp giành được các giải thưởng đầy danh vọng như “Bài hát hiện tượng”, “Gương mặt ca sĩ của năm” (Làn sóng xanh), “Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất tại Việt Nam” (MAMA 2019)….

Cùng với giải MTV EMA 2020, MV Hoa Hải Đường của Jack cũng sẽ cùng MV BIGCITYBOI của Binz đại diện Việt Nam tranh tài ở hạng mục Best Music Video (Video âm nhạc hay nhất) tại giải thưởng ATA với các nghệ sĩ đến từ Singapore, Hàn Quốc, Hongkong, Nhật Bản, Trung Quốc, Indonesia, Philippines, Malaysia, Thái Lan, Qatar, New Zealand, Úc…

Giải thưởng MTV EMA 2020 có cổng bình chọn mở từ 17h00 ngày 6/10/2020 đến 5h59 ngày 3/11/2020. Giải thưởng ATA 2020 do Hội Đồng giám khảo chấm & bình chọn, lễ trao giải sẽ được diễn ra vào ngày 16/01/2021. Trên đấu trường âm nhạc quốc tế, MTV Việt Nam là đơn vị tìm kiếm và đề cử nghệ sĩ có sản phẩm âm nhạc và hoạt động nổi bật trong năm tại Việt Nam tham gia tranh tài tại các đấu trường giải thưởng quốc tế.

Bình luận (0)

Lên đầu trang