Hoa hậu Janny Thủy Trần hát nhạc phim

Chủ Nhật, 04/10/2020 09:51

|

(CAO) Người đẹp diện váy hở vai, kết hợp trang sức cùng tông màu, khoe nhan sắc nổi bật. Cô hát ca khúc nhạc phim được sáng tác riêng.

Trong mùa dịch covid vừa qua, Janny Thủy Trần vẫn ấp ủ nhiều dự án cho nghệ thuật. Người đẹp vẫn kiên trì rèn luyện thể hình, hăng say tập vũ đạo để quay trở lại những dự án mới trong nghệ thuật khi dịch bệnh được kiểm soát.

Đúng ngày sinh nhật của mình vừa qua, Janny Thủy Trần bất ngờ xuất hiện tại buổi chúc mừng off máy phim Hợp Đồng Yêu Đương của nhà sản xuất kiêm đạo diễn Hoàng Mập.

Hoa hậu xuất hiện tươi trẻ, nụ cười tỏa nắng trong trang phục trắng thanh lịch.

Được biết, người đẹp đa tài này cũng là giọng ca sẽ hát ca khúc chủ đề trong bộ phim. Ca khúc có tên là Đừng Quay Về Nữa, một sáng tác do nhạc sĩ Châu Đăng Khoa viết độc quyền với giọng ca của Janny Thủy Trần.

Sau thời gian tạm xa showbiz, Janny thổ lộ cô muốn sống cho bản thân nhiều hơn, ưu tiên cho những điều cô yêu thích và tham gia nhiều hoạt động thiện nguyện.
 

Hoa hậu cũng từng chia sẻ: “Để có ngoại hình như hôm nay Janny đã có một quá trình dài với kế hoạch chăm sóc sức khoẻ từ bản thân và tự nhiên, ngoài lịch tập thể dục, cân đối giờ sinh học, tập nhảy thường xuyên thì theo Janny điều quan trọng nhất là ăn chay. Tôi có da khoẻ, dáng đẹp là nhờ ăn chay”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang