Nghệ sĩ Minh Vương tuổi 70 vẫn hết lòng vì tài năng trẻ

Thứ Tư, 24/07/2019 11:56

|

(CAO) Ở tuổi 70, nghệ sĩ cải lương gạo cội vẫn là gương mặt được đông đảo khán giả yêu mến. Ông có mặt trong hội đồng nghệ thuật chung kết xếp hạng tìm kiếm tài năng Chuông vàng vọng cổ 2019.

Cùng với Minh Vương, trên ghế hội đồng nghệ thuật chương trình thi ca cổ này còn có nghệ sĩ Thanh Tuấn và đạo diễn Hoa Hạ.

Minh Vương nhiều năm liền gắn bó với chương trình này trên HTV và sự có mặt góp ý của ông mang lại nhiều kiến thức quý giá cho các gương mặt trẻ.

Danh ca cải lương cũng đích thân tập luyện cho các thí sinh trong hậu trường cuộc thi.

Chuông vàng vọng cổ là chương trình mang đến cơ hội thành danh cho những giọng ca cải lương trẻ triển vọng. Theo Ban tổ chức cuộc thi, số lượng thí sinh đăng ký dự thi năm nay là 366 thí sinh, trong đó chiếm ưu thế vẫn là khu vực miền Tây Nam Bộ.

Một trong những nét mới đầu tiên của mùa thi năm nay là Chuông vàng vọng cổ đã trở lại miền Bắc để tổ chức thi sơ tuyển. Kết thúc vòng thi Sơ tuyển, 36 thí sinh nổi bật đã có tên trong danh sách tranh tài loại trực tiếp trong vòng Tuyển chọn. Từ 36 thí sinh, Ban Giám khảo chuyên môn sẽ chọn ra 9 thí sinh hội đủ điều kiện đi tiếp vào vòng Chung kết.

Bên cạnh các thành viên giám khảo như: NSƯT Kim Tử Long, NSƯT Phượng Loan và NSƯT Quế Trân, vòng Tuyển chọn còn chào đón thêm sự tham gia của nghệ sĩ Tấn Beo - giám khảo khách mời.

Sau vòng tuyển chọn, 9 thí sinh xuất sắc nhất sẽ được chia đội huấn luyện để chuẩn bị dự thi vòng chung kết xếp hạng tại TPHCM vào tháng 9.

Bình luận (0)

Lên đầu trang