Mỹ nhân điện ảnh hội ngộ truyền hình

Thứ Năm, 19/12/2019 10:50

|

(CAO) Hai nhan sắc màn ảnh nổi bật đang được khán giả trẻ yêu thích là Nguyễn Vân Thủy và Yu Dương cùng hội ngộ ngôi sao “Mắt Biếc” Trần Nghĩa.

Sở hữu vẻ đẹp ngọt ngào, Nguyễn Vân Thủy từng gây sốt khi trở thành nữ chính xinh đẹp xuất hiện bên Soobin Hoàng Sơn trong MV "Anh đã quen với cô đơn".

Được đào tạo nghệ thuật chuyên nghiệp, Nguyễn Vân Thủy nhận được rất nhiều lời mời ở vai trò người mẫu, diễn viên. Cô cũng tốt nghiệp khoa Thanh nhạc chính quy.

Đến với vai diễn truyền hình đầu tay ở ‘Ráng chiều ấm áp', Nguyễn Vân Thủy đảm nhận vai Phượng, cô gái xinh đẹp khéo léo, giỏi giang trong việc may vá thêu thùa. Nhưng mối tình của cô với Hải, chàng họa sĩ lãng tử trải qua nhiều nước mắt.

Nữ diễn viên chia sẻ cô được đạo diễn Hồng Chi tin tưởng giao vai chính, vì thế rất nỗ lực để có thể để lại ấn tượng tốt cùng khán giả khi tác phẩm ra mắt 24-12 trên HTV9.

Trong khi đó, Yu Dương, cô gái điện ảnh “con nhà nòi” cùng góp mặt với vai diễn đáng nhớ. Là con nhà nghệ thuật với ông ngoại là cố đạo diễn - NSND Hồng Sến và mẹ là diễn viên Mai Phương, Yu Dương (Nguyễn Thuỳ Dương) gây ấn tượng với vẻ đẹp điện ảnh nổi bật.

Từ vai diễn điện ảnh đầu tiên trong Lời nguyền huyết ngải, đến bộ phim truyền hình mới Sóng mồ côi, Yu Dương luôn khiến khán giả chú ý với khả năng diễn xuất và nhan sắc ấn tượng.

Đến Ráng chiều ấm áp, Yu Dương có cơ hội thể hiện khả năng diễn xuất đa dạng hơn, cùng với diễn biến tâm lý có chiều sâu.

Bình luận (0)

Lên đầu trang