Tập đoàn Hoa Sen:

Tặng màn hình led và hệ thống âm thanh hiện đại ngoài trời cho TP.Đà Lạt

Thứ Năm, 28/04/2022 15:12

|

(CAO) Đêm chung kết bảng Bán chuyên Dalat Best Dance Crew 2022 – Hoa Sen Home Cup diễn ra tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt vào tối 26/04 có sự góp mặt của 12 nhóm thi.

Chương trình có sự tham gia của các ca sĩ đang được giới trẻ yêu mến như Trọng Hiếu, Ali Hoàng Dương, AK49. Chương trình còn có 4 giám khảo: Viết Thành, Việt Max, Quang Đăng và Huỳnh Mến.

Ban giám khảo cuộc thi

Với chủ đề “Lễ hội vũ đạo – Sắc màu ngàn hoa”, cuộc thi Dalat Best Dance Crew 2022- Hoa Sen Home Cup thu hút hơn 1.000 dancer trên toàn quốc tranh tài. Đây là cơ hội để các bạn trẻ có niềm đam mê nhảy múa được tỏa sáng trên sân khấu, được học hỏi, trau dồi và nâng cao kỹ năng nhảy múa.

Trước đó, vào tối 25/4, 30 nhóm nhảy thuộc bảng Bán chuyên đã có vòng sơ loại để chọn ra top 12 xuất nhất tranh tài ở đêm chung kết diễn ra vào ngày 26/4. Có mặt trong danh sách top 12 gồm các nhóm: Hamster Eliza Waack, Hufi Dance, Xchange Dance Crew, Jaeger, Red Fox Dance Team, Remix One Crew, Heaven Dance Team, B Class, Somehow, Nice, P.I.E Dance Team và Sắc Việt.

Bước vào đêm chung kết, 12 nhóm nhảy được tuyển chọn phải trình diễn, thể hiện được hết những kỹ năng của từng nhóm trước ban giám khảo. Sau các màn trình diễn kịch tính, ban giám khảo đã chọn ra top 6 nhóm nhảy tốt nhất bảng Bán chuyên, gồm các nhóm: Somehow, Heaven Dance Team, Jaeger, Hufi Dance, Red Fox Dance Team và Xchange Dance Crew.

Ngoài những tiết mục dự thi ấn tượng đến từ các nhóm nhảy, chương trình còn có sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng. 

Ca sĩ Trọng Hiếu

Với những đánh giá chuyên môn từ ban giám khảo, nhóm Heaven Dance Team đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân với giải thưởng là 50 triệu đồng. Giải nhì thuộc về nhóm Hufi Dance, Giải ba thuộc về nhóm Xchange Dance Crew, Giải khuyến khích thuộc về Red Fox Dance Team. Ngoài những giá trị tiền thưởng nhận được, các nhóm nhảy có thứ hạng cao còn được Hội Thể thao Điện tử Giải trí Việt Nam (VIRESA) cấp bằng khen, chứng nhận danh giá.

 Heaven Dance Team trở thành quán quân trong đêm chung kết

Hai đêm chung kết bảng Phong trào và Chuyên nghiệp sẽ diễn ra lần lượt vào ngày 27 và 29/4/2022 tại Quảng trường Lâm Viên, TP.Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Riêng bảng Chuyên nghiệp diễn ra vào ngày 29/4 sẽ được truyền hình trực tiếp lúc 18h30 – 20g30 trên kênh VTV9.

Nhân dịp này, Tập đoàn Hoa Sen đã tài trợ màn hình led và hệ thống âm thanh hiện đại ngoài trời cho TP. Đà Lạt, với mong muốn quảng bá, đẩy mạnh phát triển du lịch thông qua những hình ảnh đẹp về TP. Đà Lạt, đồng thời tuyên truyền những thông tin thiết thực về đời sống xã hội đến với người dân.

Bình luận (0)

Lên đầu trang