Bắt giam 'hotgirl' điều khiển xe ôtô tông liên tiếp vào xe khác vì mâu thuẫn

Thứ Hai, 10/06/2024 12:10

|

(CAO) Sáng 10/6, Công an TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam cô gái dùng xe ô tô đâm liên tiếp vào xe của người khác, để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Đó là bị can Trần Thị Vân (30 tuổi) trú tại phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột.

Trần Thị Vân

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20 giờ 30 phút ngày 6/6, Vân điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Tucson, màu đỏ đến một quán nhậu tại ngã tư Ngô Quyền – Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để ăn uống cùng nhóm bạn.

Đến khoảng 22 giờ cùng ngày, Vân đi vệ sinh rồi quay lại bàn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ tên L ngồi nhậu bàn bên cạnh. Sau một lúc lời qua tiếng lại thì nhóm của Vân và nhóm của người tên L lao vào đánh nhau.

Vì tức giận nên Vân liền chạy đến điều khiển xe ô tô Hyundai Tucson, màu đỏ tông liên tiếp nhiều lần vào xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Santafe, màu trắng của đối phương đậu phía trước, gây hư hỏng phần đuôi xe. Sau đó, Vân điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường và bỏ trốn.

Clip vụ việc:

Sau khi tiếp nhận tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường tiến hành các bước điều tra và tổ chức truy bắt Trần Thị Vân. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến tối 9/6, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đưa được Vân về trụ sở đơn vị và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam.

Bình luận (0)

Lên đầu trang