Chặn đường hỗn chiến vì mâu thuẫn khi cáp độ đá gà

Thứ Ba, 12/01/2021 13:23  | Nguyễn Nhân

|

(CAO) Ngày 12-1, Cơ quan CSĐT Công an TP.Châu Đốc (An Giang) đã ra quyết định khởi tố vụ án, bị can và lệnh tạm giam Nguyễn Minh Tiến (27 tuổi), Nguyễn Quốc Thắng (27 tuổi, cùng ngụ TP.Châu Đốc) để tiếp tục điều tra về hành vi cố ý gây thương tích.

Thắng và Tiến tại công an.

Cũng với hành vi trên, CQĐT cấm đi khỏi nơi cư trú đối với Trần Văn Ký (27 tuổi, ngụ TP.Châu Đốc).

Khoảng 14 giờ ngày 29-12-2020, sau khi nhậu xong, Phạm Thành Lợi cùng Nguyễn Long Hồ, Nguyễn Tuấn Cường và Phạm Thanh Bích rủ nhau đem gà đến khu vực thuộc ấp Mỹ An, xã Vĩnh Châu, TP.Châu Đốc cáp độ đá gà. Đến nơi, nhóm của Lợi cáp độ với nhóm của Trần Văn Quân nhưng không thống nhất nên xảy ra mâu thuẫn đánh nhau.

Thấy vậy, Nguyễn Văn Thanh vào can ngăn thì bị nhóm của Lợi đánh. Tức giận, Thanh điện thoại cho em trai là Thắng, Thắng rủ thêm Ký và Tiến đến đánh nhóm Lợi. Vừa thấy nhóm của Thắng đến nhóm của Lợi bỏ đi. Khi Ký, Tiến và Thắng điều khiển xe máy đến khu vực tổ 9, ấp Mỹ An, xã Vĩnh Châu thì bị nhóm của Lợi chặn đánh. Trong lúc xô xát, nhóm của Thắng dùng tay, cây đánh nhóm của Cường gây thương tích, rồi lên xe bỏ đi.

Lợi, Hồ, Bích và Cường được đưa đến Bệnh viện Đa khoa khu vực tỉnh An Giang cấp cứu. Theo kết luận giám định pháp y, tỷ lệ tổn thương cơ thể do thương tích gây nên đối với Cường là 11%, Lợi 6%, Hồ 3% và Bích là 1%.

Bình luận (0)

Lên đầu trang