Nghệ An:

Ba nữ sinh hành hung dã man bạn học cùng lớp

Thứ Tư, 08/11/2017 15:23  | Hồng Tuyến

|

(CAO) Vì hiểu nhầm một câu nói, 3 nữ sinh cùng học lớp 10 ở Trung tâm giáo dục thường xuyên (TTGDTX) huyện Diễn Châu, tỉnh Nghệ An xông vào đánh một bạn học dã man. 

Nạn nhân chỉ biết ôm đầu chịu đòn, kêu xin, còn các nam sinh, nữ sinh đứng nhìn, cười cổ vũ.

Ngày 8-11, ông Phan Lam Giang - Giám đốc TTGDTX huyện Diễn Châu cho biết, sau khi nhận được thông tin 3 nữ sinh đánh một bạn học cùng lớp, nhà trường đã cho mời 3 đối tượng đến viết tường trình. Hiện ban thi đua khen thưởng và kỷ luật đã quyết định cảnh cáo, ghi học bạ, hạ hạnh kiểm đối 3 nữ sinh đã đánh bạn.

Theo ông Giang cả nạn nhân và các đối tượng đều học lớp 10, nguyên nhân chỉ vì em này nói một câu xúc phạm nên 3 nữ sinh đã lôi bạn ra bãi biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu để đánh hội đồng. Sau khi nhà trường triệu tập và bắt viết kiểm điểm, 3 nữ sinh đã thấy ra sai trái của mình, xin lỗi nữ sinh bị đánh.

Ba nữ sinh túm đầu đánh bạn học cùng lớp

Nạn nhân đã được nhà trường đưa đi bệnh viện thăm khám, hiện sức khỏe đã ổn định. Ban giám hiệu nhà trường cũng mời 2 bên phụ huynh đến để bàn bạc và thống nhất hình thức kỷ luật, nếu tái phạm sẽ xử lý mạnh hơn.

Mới đây một đoạn clip dài khoảng 1 phút 30 giây ghi lại toàn cảnh các nữ sinh đánh nhau trên bãi biển được cho là bãi biển Diễn Thành, huyện Diễn Châu. 3 nữ sinh liên tiếp đấm đá vào mặt, đầu, người nạn nhân không thương tiếc. Nạn nhân không thể chống đỡ chỉ biết ôm mặt, che đầu nằm lăn ra đường.

Nữ sinh đưa chân đạp vào mặt bạn

Bình luận (0)

Lên đầu trang