Hà Nội:

Bán hoa ở chợ, một nam thiếu niên bị đâm chết.

Thứ Hai, 09/10/2017 10:19  | Đoàn Tuấn

|

(CAO) Trong lúc bán hoa, thiếu niên bị hai thanh niên đi xe máy đến dùng hung khí đâm tử vong trên đường đi cấp cứu.

Công an TP Hà Nội đã bắt được hung thủ đâm nam thiếu niên 16 tuổi làm ở chợ hoa Quảng An (phường Quảng An quận Tây Hồ, Hà Nội).

Đại tá Phùng Anh Lê - Trưởng Công an quận Tây Hồ (Hà Nội) cho biết, sau khi nhận tin báo Công an quận Tây Hồ đã phối hợp với Phòng CSHS Công an TP Hà Nội nhanh chóng có mặt tại hiện trường điều tra, truy bắt hung thủ.

Đến 4 giờ sáng nay 9-10, lực lượng chức năng đã bắt giữ được hung thủ gây án. Hiện Công an quận đang tiếp tục điều tra truy bắt những đối tượng liên quan.

Trước đó, vào khoảng hơn 21 giờ đêm 8-10, tại Chợ hoa Quảng An xảy ra mâu thuẫn, cãi vã giữa những người làm thuê ở cửa hàng hoa Mạnh Thắng trong chợ hoa Quảng An với một số người cùng làm ở chợ này.

Lúc sau có 2 đối tượng đi xe máy đến trước cửa hàng hoa Mạnh Thắng, rút dao nhọn đâm nam thiếu niên khoảng 16 tuổi, đang ngồi bán hoa tại đây khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Khu vực chợ hoa nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Facebook

Ngay sau đó, người dân đã đưa nam thiếu niên đi bệnh viện cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng, nạn nhân đã tử vong.

Sau khi gây án, hung thủ bỏ lại xe máy, trốn khỏi hiện trường. Nhiều tiểu thương ở chợ hoa cho phóng viên biết, hung thủ cũng là người làm thuê tại chợ Quảng An.

Nhận được tim báo, công an phường Quảng An, quận Tây Hồ đã nhanh chóng có mặt, phong toả hiện trường, phối hợp với Đội Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội Công an quận Tây Hồ và các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Hà Nội điều tra, truy bắt hung thủ.

Được biết nạn nhân SN 2001 vừa mới lên chợ hoa Quảng An làm cho người chú.

Gia đình nạn nhân ở Nam Định, bố của nạn nhân cũng làm thuê tại chợ này. Hiện Công an quận Tây Hồ đang tích cực điều tra truy bắt đối tượng liên quan và củng cố hồ sơ xử lý các đối tượng theo quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang