Nghệ An:

Bắt nữ giám đốc ‘dởm’ lừa đảo chiếm đoạt tài sản

Chủ Nhật, 08/10/2017 17:01  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Bề ngoài ăn mặc lịch lãm, có tài ăn nói nên bà Giang lúc nào cũng “nổ” với những người nhu cầu xin việc làm là minh đang giữ chức vụ Phó tổng giám đốc.

Ngày 4-10, tin từ Công an TP.Vinh (Nghệ An) cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố và bắt bà Bùi Thị Hương Giang (40 tuổi, trú tại TP.Vinh) để phục vụ công tác điều về hành vi “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Theo đó, từ tháng 8-2015, bà Giang “nổ” mình là Phó tổng giám đốc của một công ty có trụ sở tại TP.HCM đang có nhiệm vụ thi công một số dự án tại TP.Vinh. Hơn nữa, bà này còn nói với nhiều người có nhu cầu vào làm việc ở Bệnh viện đa khoa Nghệ An thì mỗi xuất “chạy việc” là 50 triệu đồng.

Đối tượng Bùi Thị Hương Giang

Để tạo niềm tin, bà Giang còn dẫn một số người đang có ý định nhờ bà ta đi xem các dự án mà bà Giang đang đầu tư xây dựng nên rất nhiều người tin tưởng đã đưa hàng trăm triệu đồng. Tuy nhiên, bà Giang lừa được nhiều người để chiếm đoạt tiền nhưng việc làm thì bà ta không thể xin được cho bất cứ một ai.

Tính đến ngày bị bắt, bà Giang đã lừa đảo chiếm đoạt hơn 3 tỷ đồng của nhiều người. Vậy ai là nạn nhân của bà Phó tổng giám đốc “dởm” này thì đến cơ quan Công an để cung cấp tài liệu, chứng cứ để phục vụ công tác điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang