TP.HCM:

Băng cướp đêm cửa ngõ phía Tây Sài Gòn sa lưới

Chủ Nhật, 31/05/2015 15:57  | Bồ Công Anh

|

(CAO) 4 đối tượng được xem là hung thần của người đi đường khu vực cửa ngõ phía Tây TP.HCM vừa bị công an tóm gọn.

Sau một thời gian ngắn lập chuyên án đấu tranh, triệt phá, ngày 30-5-2015, cơ quan cảnh sát điều tra Công an Q.11 đã bắt giữ nhóm cướp gồm 4 đối tượng được xem là hung thần của người đi đường khu vực cửa ngõ phía Tây thành phố.

Đồi tượng Nguyễn Việt Dũng và Châu Tuấn Phương

Khuya ngày 23-4-2015, một phụ nữ điều khiển xe máy khi lưu thông đến trước nhà số 5, đường Phùng Tá Chu (P. An Lạc A) đã bị một nhóm đối tượng đi xe máy ép vào lề. Biết gặp phải cướp, nạn nhân chỉ còn biết đứng nhìn chiếc xe máy hiệu Vision của mình bị cướp đi.

Đến khoảng 2 giờ sáng ngày 1-5-2015, một đôi nam nữ đi xe máy trên đường Hậu Giang (P.11, Q.6) cũng bất ngờ bị một nhóm đối tượng khống chế, cướp chiếc xe máy (hiệu Honda Wave) cùng một số tài sản cá nhân.

Trước thông tin về nhóm cướp chuyên ra tay về đêm này kèm với đặc điểm nhân dạng đã được các nạn nhân trình báo. BCH Công an Q.11 nhận định có khả năng băng này có thể gây án trên địa bàn quận 11 nên đã cử hàng chục trinh sát mai phục.

Đối tượng Nguyễn Minh Tấn và Phan Diệp Minh Trí

Khuya ngày 4-5, chị Ngô Thanh N. (SN 1989, ngụ P16Q11) trong lúc điểu khiển xe máy hiệu Honda Lead màu trắng BS: 59M1-71252 đi thăm người thân bị bệnh trở về, khi đến trước số 106H Lạc Long Quân (P3Q11), thì bất ngờ bị nhóm thanh niên ép vào lề, xô chị ngã xuống đường dùng hung khí đâm khiến chị N. hoảng sợ, đứng nhìn chiếc xe bị cướp đi.

Công an Q.11 tiếp nhận tin báo đã lập Ban chuyên án (do thượng tá Nguyễn Xuân Thủy, Phó Công an quận làm trưởng ban) đấu tranh, triệt phá.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, các trinh sát phát hiện một nhóm đối tượng chuyên sử dụng hàng đá với hành tung đáng ngờ thường xuyên tụ tập tại một số quán cà phê trên địa bàn Q. Bình Tân

Đặc biệt, nhân dạng của nhóm đối tượng này khá trùng khớp với đặc điểm mà các nạn nân mô tả.

Đúng lúc này, Công an tỉnh Đắk Lắk thông báo tiếp nhận một đối tượng tên Nguyễn Việt Dũng đầu thú về hành vi cướp tài sản tại Q.11.

Từ lời khai của Dũng cùng chứng cứ thu thập được, các đối tượng Nguyễn Minh Tấn (1996 tuổi, ngụ Q.Bình Tân), Phan Diệp Minh Trí (SN 1989, ngụ P. An Lạc A, Q. Bình Tân), Châu Tuấn Phương (24 tuổi, ngụ quận 6) cũng Cũng đã bị bắt giữ.

Hiện vụ việc đang được Công an Q.11 tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang