Thiếu nữ nắm tay bạn trai nhảy cầu Đồng Nai là sinh viên

Thứ Bảy, 30/05/2015 13:08  | Thể Trịnh

|

(CAO) Nạn nhân được xác định là Nguyễn Thị Hồng H.  (SN 1994, ngụ ấp Đồng Xoài, xã Túc Trưng huyện Định Quán, tỉnh Đồng Nai và hiện nạn nhân này đang là sinh viên ĐH Đồng Nai).

Khoảng 8 giờ 30 sáng nay, ngày 30-5, trên sông Đồng Nai, đoạn qua P.Long Bình Tân, TP.Biên Hoà, Đồng Nai lực lượng PCCC và cứu nạn cứu hộ trên sông khu vực cảng Đồng Nai đã phát hiện thi thể nữ sinh trong vụ nhảy sông vào khuya ngày 28-5.

Theo lực lượng chức năng thì sau khi nạn nhân này nhảy sông thì nhiều ngày qua lực lượng chức năng đã ra sức tìm kiếm và đến sáng hôm nay thì phát hiện xác nạn nhân ngay khu vực gần cầu Đồng Nai, lẫn trong đâm bèo. Trên người mặc áo thun màu xanh đậm, quần đen.

Hiện trường nơi phát hiện thi thể nữ sinh

Có mặt tại hiện trường người nhà nạn nhân xác nhận thi thể trên là  Nguyễn Thị Hồng H.. Bác nạn nhân cho biết, do nạn nhân học xa nhà nên khi nghe báo tin nạn nhân gặp nạn đã vô cùng đau xót.

Trước đó, khoảng 22 giờ ngày 28-5, trên cầu Đồng Nai đoạn qua TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai có người đi  xe máy hiệu wave BS 60FS – 0783. Khi đến đoạn giữa cầu thì dừng xe lại bỏ lại chiếc xe máy rồi bất ngờ nhảy xuống sông. Khi những người dân chạy lại gần thì đã chìm nghỉm dưới sông.

Tại hiện trường, nạn nhân để lại số tiền gần 500 ngàn đồng, 2 nón bảo hiểm, 1 đôi dép nữ.

 

Bình luận (0)

Lên đầu trang