Giả vờ chơi máng trượt rồi dâm ô với hàng loạt bé gái

Thứ Sáu, 29/05/2015 16:32  | Xuân Hoài

|

(CAO) Sáng 29-5, Công an quận Hải Châu (TP Đà Nẵng) cho biết vừa tiếp nhận hồ sơ vụ Bùi Hoàng Hải (SN 1985, trú phường Thuận Phước, quận Hải Châu), kẻ dâm ô với chín bé gái gây xôn xao dư luận và hoang mang cho nhiều phụ huynh từ Công an phường Thuận Phước chuyển lên.

Mới đây, bé gái N.A. (trú đường Hải Sơn, phường Thuận Phước) đang chơi ở công viên thuộc khu Đầm Rông 2 thì về nhà kể lại với cha mẹ với vẻ sợ hãi. Cha mẹ cháu gặng hỏi thì cháu A. nói rằng “chú Hải” lấy tay sờ soạng vào vùng kín khi chơi trò máng trượt. Quá bức xúc, mẹ của cháu A. liền trình báo Công an phường Thuận Phước. Nhiều phụ huynh khác cũng bức xúc về tình trạng tương tự với con gái họ.

Qua xác minh, Công an phường Thuận Phước khẳng định việc trình báo của người dân là có cơ sở nên đã tạm giữ Hải. Hải khai trong hai tháng đầu năm 2015, lợi dụng sự sơ hở của cha mẹ các cháu bé, hắn đã chín lần thực hiện hành vi dâm ô với các bé gái tuổi từ 6-8 tuổi chơi ở công viên trên địa bàn phường Thuận Phước.

Công viên nơi xảy ra vụ việc - Ảnh: Xuân Hoài

Hải không nghề nghiệp ổn định, dù có hộ khẩu phường Thuận Phước nhưng nhà của Hải đã bán từ lâu và chuyển chỗ ở đi nơi khác. Hải vẫn thường xuyên về xóm cũ, ra công viên rình các bé gái để thỏa mãn dục vọng điên rồ.

Khi thấy cha mẹ các cháu không để ý, hắn ta lẻn vào rủ các cháu chơi trò chui ống trượt. Trong khi trượt trong ống, Hải thực hiện hành vi dâm ô với một số bé gái.

Gia đình Hải có bốn anh em trai, quê gốc ở Tây Nguyên, đến Đà Nẵng sinh sống gần 10 năm nay. Cuộc sống ngày càng vất vả nên mẹ của Hải bỏ về quê, còn lại bốn anh em.

Đối tượng Bùi Hoàng Hải - Ảnh: Xuân Hoài

Hiện Hải sống như vợ chồng với một phụ nữ, thuê nhà trọ ở phường Thanh Bình (gần phường Thuận Phước). Ai hỏi thì Hải nói làm nghề xe ôm chở em út ở các quán bar, cà phê…

“Trước đây, thấy Hải rất thích chơi với trẻ con, đặc biệt là các bé gái. Thấy Hải vui vẻ, chơi đùa với các bé gái, ai cũng cho rằng đó là chuyện bình thường, chứ không ngờ Hải lại đi làm chuyện hèn hạ đó…”, ông Võ Ngọc Phước (tổ trưởng tổ 13B, phường Thuận Phước) nói.

Trung tá Ngô Văn Quảng, Trưởng công an phường Thuận Phước (quận Hải Châu) khuyến cáo: “Các bậc phụ huynh khi đưa con em đi chơi ở công viên cần lưu ý quan sát, theo dõi con em mình, đề phòng những kẻ tội phạm lợi dụng sơ hở để giở trò đồi bại, bắt cóc… Khi nghi ngờ hoặc xảy ra sự việc thì nhanh chóng báo lực lượng công an nơi gần nhất để được giúp đỡ và truy bắt đối tượng”.

Bình luận (0)

Lên đầu trang