Bắt 2 thanh niên đánh người đàn ông tử vong ở Sài Gòn

Thứ Ba, 17/11/2020 09:08

|

(CAO) Do mâu thuẫn tại nhà trọ, anh V. đã bị Sơn cùng bạn là Khá xông vào đánh tử vong thương tâm.

Ngày 16-11, Công an quận Bình Tân, TPHCM đang tạm giữ Nguyễn Ngọc Sơn (21 tuổi, quê Nghệ An) và Nguyễn Cô Khá (24 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) để điều tra về hành vi “Giết người”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 19 giờ ngày 15-11, sau khi ngủ dậy, anh N.T.H.V. (45 tuổi, quê Cần Thơ) nghe tiếng ồn ào trước cửa phòng trọ tại đường Ấp Chiến Lược nên ra trước cửa ngồi xem. Sau đó, anh V. bị N.T.T.Tr. (40 tuổi, ngụ TP.HCM, ở đối diện nhà trọ anh V.) chửi bới, dùng chổi xỉa vào mặt và đánh vào đầu.

Khu nhà trọ nơi xảy ra vụ án mạng

Thấy chồng bị đánh, chị Đỗ Thị H. (vợ anh V.) nói với Tr.: “Có gì thì chị nói, đừng lấy chổi xỉa vào mặt và đánh vào đầu chồng em”, chị H. nói xong thì bị Tr. và Nguyễn Ngọc Sơn (con rể của Tr.) xông vào đánh đập chị H. và anh V., sau đó, được mọi người can ngăn.

Đến 19h30 cùng ngày, anh V. ra trước cửa nhà số 301 đường Ấp Chiến Lược, phường Bình Hưng Hòa A. để chờ người cháu, còn chị H. ở trong nhà trọ. Khoảng 5 phút sau, người dân chạy đến báo cho chị H. biết anh V. bị đánh gây thương tích và được đưa đến bệnh viện quận Bình Tân.

Đến 23 giờ anh V. được chuyển lên BV Chợ Rẫy để điều trị. Tuy nhiên, đến sáng ngày 16-11, anh V. đã tử vong do xuất huyết não, đa chấn thương nên chị H. đến công an trình báo.

Nhận tin báo, Công an phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân đã phối hợp với Viện kiểm sát nhân dân quận Bình Tân, Công an quận Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra truy xét đối tượng có liên quan. Vào cuộc điều tra, Công an đã bắt giữ Nguyễn Ngọc Sơn và Nguyễn Cô Khá để điều tra.

Bước đầu cả hai thừa nhận hành vi phạm tội của mình.

Bình luận (0)

Lên đầu trang