Thanh niên uống cà phê bị truy sát tử vong: Bắt 6 nghi phạm

Thứ Tư, 26/02/2020 13:43  | Hữu Vinh

|

(CAO) Do có mâu thuẫn từ trước nên một thanh niên 19 tuổi đang ngồi uống cà phê trong quán cùng 2 người khác thì bị một nhóm đối tượng truy sát đâm chém dã man, tử vong trước khi đến bệnh viện.

Ngày 26-2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tiền Giang cho biết, đơn vị này đã bắt giữ 6 nghi phạm gồm: Võ Thành Tâm (biệt danh "Bình bông", 34 tuổi), Trần Quốc Tuấn ("Tẻo", 27 tuổi), Nguyễn Việt Hùng ("Cu lì", 25 tuổi), Võ Lê Tùng ("Minh khờ", 30 tuổi), Trần Phương Tuấn ("Tuấn rùi",19 tuổi) cùng ngụ TP.Mỹ Tho và Dương Minh Vũ (26 tuổi, ngụ huyện Lai Vung, Đồng Tháp) để điều tra làm rõ hành vi đâm chém làm 1 thanh niên tử vong.

Trước đó, khoảng 15 giờ 30 ngày 18-2, trong lúc Võ Văn Trường (19 tuổi ngụ phường 2, thành phố Mỹ Tho) đang ngồi uống cà phê trong quán ngay góc đường Nguyễn Huỳnh Đức - Đinh Bộ Lĩnh (thuộc phường 2, TP.Mỹ Tho, Tiền Giang) với 2 người khác thì bất ngờ bị nhóm của Võ Thành Tâm đi trên 3 xe máy che biển số cầm hung khí truy sát.

Hiện trường nơi thanh niên bị truy sát và hung khí tại hiện trường.

Bị tấn công, 2 thanh niên đi chung với Trường chạy thoát, còn Trường bỏ chạy đến trước số nhà 194 đường Đinh Bộ Lĩnh (phường 2, TP.Mỹ Tho) thì bị nhóm của Tâm chém trúng tay, chân và đâm trúng lưng gục xuống đường.

Mặc dù Trường được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi đến bệnh viện. Sau khi gây án nhóm của Tâm bỏ trốn khỏi hiện trường.

Sau khi xảy ra vụ án Công an TP.Mỹ Tho đã nhanh chóng có mặt bảo vệ hiện trường và phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự (PC02) Công an tỉnh Tiền Giang cùng các đơn vị nghiệp vụ khám nghiệm hiện trường điều tra truy bắt được nhóm thanh niên gây án.

Nguyên nhân vụ án bước đầu xác định do Trường và nhóm đối tượng trên có mâu thuẫn từ trước.

Bình luận (0)

Lên đầu trang