Vụ nổ súng tại quán nhậu khiến một phụ nữ bị trúng đạn: Bắt 9 đối tượng

Thứ Tư, 15/11/2023 14:59

|

(CAO) Nguyên nhân ban đầu là do mâu thuẫn trong việc vay mượn tiền, Huy đã đặt mua 2 khẩu súng, mang theo hung khí rủ nhóm bạn đi giải quyết, đến quán nhậu ở TP.Thủ Đức nhóm này nổ súng khiến 1 phụ nữ trúng đạn.

Ngày 15/11, Cơ quan CSĐT Công an TP Thủ Đức đã khởi tố, bắt giam Đặng Quốc Huy (23 tuổi), Hoàng Minh Anh Tuấn (23 tuổi), Tống Ngọc Nghĩa (18 tuổi), Ngô Thành Trung (23 tuổi), Châu Tuấn Kiệt (20 tuổi, cùng ngụ TP Thủ Đức) và 4 người khác để điều tra về hành vi gây rối trật tự công cộng, bắn người gây thương tích.

Qua điều tra, giữa Huy và anh G.N.L. (24 tuổi, ngụ tỉnh Bình Dương) có mâu thuẫn về chuyện mượn tiền bạc. Tối 1/11, Huy gọi điện hẹn L đến một cây cầu thuộc địa bàn phường Tam Phú, TP Thủ Đức để giải quyết.

Trước đó Huy đã mua trên mạng xã hội 2 khẩu súng, đồng thời thuê chiếc ô tô, sau đó bỏ thêm hung khí vào ô tô rồi rủ nhóm bạn đến quán nhậu ở phường Bình Thọ. Tại quán nhậu, Huy nói việc sẽ đi đánh nhau và đã chuẩn bị “hàng nóng” trên ô tô.

Các đối tượng liên quan

Đến 3 giờ sáng ngày 2/11, cả nhóm đang nhậu thì Huy nhận được cuộc gọi của L. khiêu khích rồi hẹn giải quyết mâu thuẫn ở cầu Bình Triệu.

Cả nhóm lên ô tô đi đến cầu Bình Triệu nhưng không thấy nên Huy gọi lại thì L. nói đợi chút. Nghi ngờ bị L. chọc tức, Huy cùng đồng bọn đến quán nhậu ở phường Hiệp Bình Chánh nơi L làm việc.

Khi đến quán, Huy cầm hung khí xông vào đánh L cùng một số người bạn của L tại quán. Tuấn và Nghĩa cầm 2 khẩu súng bắn về phía nhóm của L.

Một phụ nữ ngồi cùng bàn với L bị bắn trúng đầu gối. Sau khi gây án cả nhóm lên ô tô tẩu thoát.

Nhận tin báo, Công an TP Thủ Đức đã có mặt tại hiện trường khám nghiệm điều tra, truy xét bắt giữ các đối tượng gây án cùng tang vật.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được Công an TP Thủ Đức khẩn trương điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang