Dùng kéo đâm 2 người và đốt 3 xe máy vì "vợ hờ" không đồng ý cưới

Thứ Ba, 29/11/2022 14:36  | Quốc Dũng

|

(CAO) Sáng 29/11, Đội Cảnh sát hình sự Công an huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa di lý 1 đối tượng bị truy nã từ tỉnh Đồng Tháp về tới địa phương để xử lý.

Đối tượngTạ Thanh Sơn (SN 1973,  trú xã Hòa An, huyện Chợ Mới, tỉnh An Giang).

Sơn là đối tượng bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắc truy nã về tội danh "Cố ý gây thương tích" và "Hủy hoại tài sản"

Theo kết quả điều tra: Đầu năm 2021, Sơn và 1 người phụ nữ trú ở huyện Krông Pắc, tỉnh Đắk Lắk nảy sinh tình cảm và chung sống như vợ chồng tại nhà người này.

Đầu tháng 2/2022, hai người xảy ra mâu thuẫn vì Sơn nghi ngờ "vợ hờ" đã yêu người khác nên Sơn bỏ về quê.

Sau đó, Sơn quay lại nói vẫn còn tình cảm và muốn cưới thì bị người phụ nữ này từ chối. Bực tức,, Sơn đã lấy 1 cái kéo đâm nhiều nhát vào lưng, vai của người phụ nữ này gây thương tích với tỉ lệ 12%.

Đối tượng Tạ Thanh Sơn

Thấy mẹ bị đâm, con gái riêng của người phụ nữ này vào can ngăn thì bị Sơn đâm kéo trúng vào vùng mặt gây thương tích 6%.

Không dừng lại ở đó, Sơn ra ngoài sân đốt 1 xe máy mượn của người quen tại xã Ea Kuăng, huyện Krông Pắc, thấy trong sân còn 2 chiếc xe máy khác, Sơn dắt lại gần xe đang cháy và đốt luôn 2 chiếc xe trên gây thiệt hại tổng cộng hơn 28 triệu đồng.

Sau khi gây án, Sơn bỏ trốn khỏi địa bàn và bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Krông Pắc ra quyết định truy nã về tội danh "Cố ý gây thương tích" và "Hủy hoại tài sản".

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sau nhiều tháng tích cực truy tìm, mới đây,  trinh sát đội Cảnh sát hình sự, Công an huyện Krông Pắc đã xác định và bắt được Tạ Thanh Sơn khi đối tượng đang lẩn trốn tại ấp An Hòa, xã Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò, tỉnh Đồng Tháp.

Sơn đã được di lý về địa phương để xử lý đối tượng theo đúng quy định của pháp luật.

Bình luận (0)

Lên đầu trang