Nghệ An:

Bắt được đối tượng dùng dao dí cổ khống chế nữ sinh cướp tài sản

Thứ Ba, 29/03/2016 06:25  | Hồ Ngọc

|

(CAO) Sáng hôm 25-3, thông tin từ Công an TP.Vinh ( Nghệ An) cho biết cơ quan này đã bắt được đối tượng dùng hung khí khống chế một nữ sinh viên để cướp tài sản hôm 16-3.

Chỉ trong vòng một tuần bằng sự quyết tâm của lực lượng Đội CSĐTTP về TTXH thuộc Công an thành phố Vinh, đối tượng Phan Quốc Mạnh ( 36 tuổi, trú tại xã Hưng Lộc, TP.Vinh) là  người gây ra vụ cướp tài sản của một nữ sinh viên ĐH Y khoa Vinh đã bị bắt.

Trước đó, như báo công an TP.HCM đưa tin, vào khoảng 2h sáng ngày 16-3, trong lúc đang ngủ, chị Hoàng Thị Mỹ Anh, sinh viên năm 1 trường ĐH Y khoa Vinh bị một đối tượng dùng dao dí cổ khống chế bắt chị nằm yên trên giường. Tiếp đó, đối tượng này lục lọi khắp phòng và lấy đi 1 chiếc laptop, 1 chiếc điện thoại di động cùng 370 ngàn trong ví.

Đối tượng Mạnh tại cơ quan điều tra. - Ảnh: Hồ Ngọc

Sau khi thu thập tại liệu tại hiện trường vụ án, bằng nghiệp vụ của lực lượng Công an TP.Vinh đã bắt khẩn cấp đối tượng Phan Quốc Mạnh vào ngày 23-3.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Mạnh khai chiếc laptop y bán được 1 triệu và khai thêm trước đó đã thực hiện nhiều vụ trộm cắp trên địa bàn.

Đối tượng Mạnh là tài xế taxi ở Vinh, chưa có vợ, mới ra tù được một năm nay, có 2 tiền án cướp giật và 2 tiền án trộm cắp.Vụ án vẫn đang được cơ quan Công an TP.Vinh tiếp tục điều tra mở rộng.

Phòng trọ nơi chị Anh lưu trú - Ảnh: Hồ Ngọc

Bình luận (0)

Lên đầu trang