Tiếp tục cháy lớn tại kho nông sản

Thứ Hai, 28/03/2016 12:18  | Chí Dũng

|

(CAO) Sau hơn 3 tiếng đồng hồ tích cực dập lửa, Cảnh sát PCCC – Công an tỉnh Gia Lai đã cơ bản không chế được trận hỏa hoạn tại nhà kho của công ty tư nhân Loan Bang – chuyên mua bán hàng nông sản xuất khẩu huyện Đắk Đoa, tỉnh Gia Lai.

Khoảng 6 giờ 30 sáng ngày, 28-3, tại nhà kho nghiền thân cây cà phê thành mùn cưa để làm ván ép của công ty Loan Bang đã xảy ra cháy lớn, nhiều cột khói bốc lên nghi ngút và lan nhanh sang các khu vực khác.

Nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ - Công an tỉnh Gia Lai đã điều xe chữa cháy và xe tiếp nước đến dập tắt đám cháy. Do kho chứa là các hàng dễ cháy nên ngọn lửa bùng phát dữ dội, các chiến sĩ đã phải vật lộn với ngọn lửa hơn 3 tiếng đồng hồ.

Hiện nguyên nhân vụ cháy vẫn đang được điều tra.

Hiện trường vụ cháy - Ảnh: Chí Dũng 

Cách đây 5 ngày (ngày 27-3) một kho chứa hàng nông sản bốc cháy thiêu trụi hàng chục tỷ đồng giá trị hàng hóa. Đến nay, lực lượng chức năng vẫn chưa thể khống chế đám cháy tại kho mỳ của doanh nghiệp tư nhân Phú Lợi (xã Ia Dêr, huyện Ia Grai, Gia Lai).

Lực lượng chữa cháy đã khoanh vùng ngọn lửa, tránh lây lan thành công nhưng không thể dập tắt hoàn toàn đám cháy do kho chứa nhiều hàng dễ cháy.

Bình luận (0)

Lên đầu trang