Đắk Lắk:

Bắt quả tang xe tải chở gần nửa tấn thịt heo bốc mùi

Thứ Ba, 29/03/2016 05:52  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều 28-3, Công an huyện Krông Pắk (Đắk Lắk) cho biết vừa bắt giữ một xe tải chở gần 500kg thịt động vật bốc mùi hôi thối không rõ nguồn gốc.

Trước đó, khoảng 13 giờ 30 cùng ngày, tại Km 38 thuộc xã Ea Phê, huyện Krông Pắk, Đội cảnh sát kinh tế và ma túy công an huyện phát hiện xe tải mang BS: 47C - 074.80 do tài xế Phạm Văn Vân (SN 1985, trú tại thị trấn Phước An, huyện Krông Pắk) điều khiển có dấu hiệu khả nghi nên tiến hành dừng xe kiểm tra.

Số thịt không rõ nguồn gốc bị cơ quan chức năng thu giữ

Tổ công tác phát hiện trên xe chở 6 thùng xốp, bên trong đựng thịt động vật bốc mùi hôi thối, tài xế Vân không xuất trình được các giấy tờ hợp lệ liên quan đến số thịt trên nên toàn bộ số thịt cùng người và phương tiện được đưa về trụ sở xử lý.

Tại cơ quan công an, tài xế Vân khai nhận, sáng 28-3 khi đến khu vực thị trấn Hà Lam, huyện Thăng Bình, tỉnh Quãng Ngãi thì được một người đàn ông (không rõ lai lịch) thuê chở 6 thùng xốp trên về TP.Buôn Ma Thuột với giá 250.000/thùng. Khi đến địa điểm trên thì bị cơ quan chức năng phát hiện và bắt giữ.

Công an xác định bên trong 6 thùng xốp là 460kg thịt heo đang bốc mùi hôi thối. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, đồng thời hoàn tất các thủ tục để tiêu hủy số thịt trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang