Tên trộm 200 lượng vàng thay tên đổi họ khi bôn tẩu

Thứ Bảy, 07/12/2019 13:05

|

(CAO) Sau một thời gian lẩn trốn khi đột nhập trộm 200 lượng vàng của tiệm vàng Hồng Bền trên QL1A, thị trấn Lương Sơn, huyện Bắc Bình (Bình Thuận), đối tượng đã bị bắt vào tối 6-12.

Đối tượng Trần Nguyên Lâm

Nguồn tin cho biết, Trần Nguyên Lâm (SN 1990), trú thôn Thống Nhất, xã Đăk Nhau, huyện Bù Đăng (Bình Phước), sau khi thực hiện hành vi đột nhập vào tiệm vàng Hồng Bền trộm được 200 lượng vàng đã trốn đi nhiều nơi và sử dụng giấy tờ giả với tên Lê Bảo Nguyên (SN 1991), hộ khẩu ấp Cây Dừa, xã Thanh Sơn, huyện Tân Phú (Đồng Nai), tuy nhiên đã không qua mắt được CQĐT của Công an tỉnh Bình Thuận.

Lúc 23 giờ 30 ngày 6-12, Công an tỉnh Bỉnh Thuận phối hợp với Công an tỉnh Bắc Ninh đã bắt được y tại một khách sạn ở TP.Từ Sơn, Bắc Ninh.

Hiện Trần Nguyên Lâm đang được di lý về Bình Thuận để tiếp tục mở rộng điều tra.

Số vàng bị trộm

Như tin Báo Công an đã đưa, khoảng 2 giờ 30 ngày 5-11, ông Phạm Văn Sơn (40 tuổi) chủ tiệm vàng Hồng Bền thức dậy xem camera đã phát hiện tiệm vàng bị đột nhập lấy đi khoảng 200 lượng vàng.

Ngay khi nhận được tin báo, Phòng Cảnh sát Hình sự và Phòng Kỹ thuật Hình sự Công an tỉnh Bình Thuận đã đến hiện trường trích xuất camera của tiệm vàng và khám nghiệm các dấu vết để điều tra, truy tìm đối tượng, đồng thời xác định số lượng vàng cụ thể đã bị trộm.

Chủ tiệm vàng trình báo mất trộm 200 lượng vàng trong đêm
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang