Quảng Bình:

Bắt giữ đối tượng vận chuyển trái phép 700 viên đạn từ Lào về Việt Nam tiêu thụ

Thứ Sáu, 02/12/2016 10:26  | Mạnh Hùng

|

(CAO) Lực lượng chức năng Quảng Bình vừa phát hiện và bắt giữ một đối tượng đang vận chuyển trái phép 700 viên đạn từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ.

Ngày 30-11, tin Bộ Chỉ huy Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình cho biết, đơn vị vừa tiến hành phối hợp với lực lượng Hải quan Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo phát hiện một đối tượng vận chuyển trái phép một số lượng lớn đạn từ Lào về Việt Nam để tiêu thụ.

Khoảng 18 giờ, ngày 29-11, trong lúc thực hiện nhiệm vụ lực lượng phối hợp giữa Bộ đội Biên phòng tỉnh Quảng Bình và Hải quan Cửa khẩu Quốc tế Cha Lo đã phát hiện đối tượng Đinh Xuân Hiên (trú tại xã Hóa Hợp, huyện Minh Hóa) trên đường nhập cảnh từ Lào về Việt Nam có nhiều biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Đối tượng Hiên cùng lượng đạn tang vật thu được

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện, đối tượng Hiên đã mang theo 12 hộp đạn, phía ngoài có ký hiệu Armscor và 2 hộp phía ngoài có ký hiệu CCI. Bên trong chứa tổng cộng 700 viên đạn.

Tại cơ quan điều tra, Hiên đã không chứng minh được nguồn gốc hợp pháp của số đạn trên. Đồng thời còn cho biết thêm, toàn bộ số đạn nói trên được mua tại Lào rồi vận chuyển về Việt Nam để bán kiếm lời. Hiện đối tượng cùng tang vật đã được bàn giao cho các cơ quan chức năng tiến hành điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang