TP.HCM: Trộm đột nhập nhà dân cuỗm tài sản lúc rạng sáng

Thứ Năm, 01/12/2016 10:48  | Tiến Mạnh

|

(CAO) Thấy nhà mở toang cửa, nhiều đồ đạc bị lục lọi, nữ chủ nhà 68 tuổi tá hỏa đi kiểm tra thì phát hiện nhiều tài sản không cánh mà bay, trong đó có 2 xe máy đắt tiền.

Vụ việc xảy ra vào sáng nay (1-12), tại nhà số 619 Kinh Dương Vương (P.An Lạc, Q.Bình Tân, TP.HCM) do bà Võ Thị Kim Tiếng, 68 tuổi, làm chủ.

Hiện trường vụ trộm

Khoảng 4 giờ, bà Tiếng thức dậy thì thấy đồ đạc trong phòng ngủ của mình bị lục tung. Hoảng hồn, bà chạy xuống tầng trệt phát hiện cửa nhà bị mở toang. “Bọn trộm lấy đi 2 ĐTDĐ, 1 iPad, 2 xe máy hiệu Exciter và một số tiền mặt”, nữ chủ nhà cho hay.

Ngôi nhà của bà Tiếng gồm 1 trệt, 1 lầu. Phía trước nhà kinh doanh đồ inox và hằng đêm có 4 nam nhân viên ngủ tại đây.

Phòng ngủ của bà Tiếng bị trộm lục tung

Bà Tiếng nghi ngờ trộm đột nhập vào nhà mình thông qua công trình đang xây dựng kế bên, sau đó bọn chúng mở cửa nhà bếp để lên lầu lục lấy tài sản rồi lấy chìa khóa nhà mở cửa trước để tẩu thoát.

"Tổng cộng nhà tôi có 6 người nhưng lúc trộm vào lấy tài sản thì không một ai nghe tiếng động gì, ai cũng ngủ mê man. Nếu không may tôi tỉnh dậy thì không biết chuyện gì sẽ xảy ra", bà Tiếng lo sợ.

Sau khi sự việc xảy ra, Công an Q.Bình Tân có mặt khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng. Qua kiểm tra, cơ quan chức năng phát hiện một xe máy cũ BS: 76X6 – 2792 và một sợi dây dù dài khoảng 20m nằm cách nhà bà Tiếng 2 căn, nghi do bọn trộm để lại.

Công an kiểm tra xe máy nghi do bọn trộm để lại

Theo phản ánh của người dân địa phương, thời gian gần đây có nhiều nhà dân bị trộm đột nhập lấy tài sản gây tâm lý hoang mang.

Vụ việc đang được công an điều tra.

Bình luận (0)

Lên đầu trang