Bắt hai đối tượng 'xách thuê' 30 bánh heroin

Thứ Sáu, 24/02/2017 15:09

|

​(CAO) Để che mắt lực lượng chức năng, bọn chúng đã giấu 30 bánh heroin vào các khoang rỗng của 2 chiếc xe máy rồi mỗi đối tượng đi một xe.

Lúc 18 giờ, ngày 22-2-2017, tại khu vực bản Co Chàm, xã Lóng Luông, huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La, Công an huyện Vân Hồ chủ trì phối hợp với Tổ công tác phương án 279 Công an tỉnh và Công an huyện Mộc Châu đã phát hiện và bắt quả tang 2 đối tượng đang có hành vi vận chuyển trái phép chất ma túy.

Hai đối tượng bị bắt là: Phạm Văn Hiệp (SN 1981) và Nguyễn Trường Trung (SN 1992) cùng trú tại huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk. Tang vật thu giữ tại chỗ gồm 30 bánh heroin, 2 xe máy và một số vật chứng liên quan khác.

Hai đối tượng Hiệp, Trung (ở giữa) và tang vật thu được

Để che mắt lực lượng chức năng, bọn chúng đã giấu 30 bánh heroin vào các khoang rỗng của 2 chiếc xe máy rồi mỗi đối tượng đi một xe. Qua đấu tranh khai thác, hai đối tượng khai nhận vận chuyển thuê số ma túy trên về Hà Nội cho một người đàn ông không rõ danh tính. Nếu trót lọt, mỗi đối tượng sẽ được trả công 40 triệu đồng.

Thiếu tá Nguyễn Quốc Việt, Phó trưởng Công an huyện Vân Hồ, tỉnh Sơn La cho biết, quá trình bắt giữ, một trong hai đối tượng đã rú ga bỏ chạy, được khoảng 20km thì vứt xe máy rồi lao lên đồi có nhiều cây cối, bụi rậm hòng thoát thân.

Nhưng do chủ động phân công lực lượng, lường trước mọi tình huống nên đối tượng nhanh chóng bị lực lượng Công an khống chế, bắt giữ, đảm bảo an toàn cho lực lượng vây bắt. Được biết đối tượng Phạm Văn Hiệp đã có một tiền án về tội giết người, đối tượng Nguyễn Trường Trung đã có một tiền án về tội trộm cắp tài sản.

Bình luận (0)

Lên đầu trang