Bắt Hải "khùng", kẻ đập phá hàng loạt máy ATM

Thứ Hai, 03/05/2021 00:09

|

(CAO) Tối 2-5, Công an TX Bến Cát, tỉnh Bình Dương cho biết đã bắt giữ được nghi phạm đập phá hàng loạt trạm ATM trên địa bàn.

Theo công an, hiện vẫn chưa lấy được lời khai của nghi phạm vì người này có biểu hiện không tỉnh táo, không hợp tác.

Như CAO đã thông tin, sáng sớm 2-5 người dân đi rút tiền ở khu vực ngã tư Sở Sao trên đại lộ Bình Dương nơi giáp ranh giữa phường Tân Định, TX Bến Cát và phường Hiệp An, TP Thủ Dầu Một thì phát hiện một số trạm ATM có dấu hiệu bị đập phá.

Trạm ATM ngân hàng SeABank bị phá.

Công an TX.Bến Cát nhanh chóng có mặt lập hồ sơ vụ việc, bước đầu xác định có 4 máy ATM của Ngân hàng Vietcombank, Ngân hàng Sacombank đặt tại phường Tân Định, TX.Bến Cát và 1 máy ATM của Ngân hàng SeAbank thuộc phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một bị đập phá.

Nghi phạm Bùi Công Hải.

Quá trình điều tra kết hợp những chứng cứ thu giữ tại hiện trường, lực lượng Công an đã xác định và bắt giữ Bùi Công Hải (tự Hải khùng, SN 1982, ngụ phường Hiệp An, TP.Thủ Dầu Một) khi người này đang ở tại một quán cà phê trên địa bàn phường Tân Định.

Cục bê tông là tang vật của vụ việc.

Tại thời điểm bắt giữ, đối tượng Hải có dấu hiệu không tỉnh táo, không hợp tác với cơ quan Công an. Theo thông tin gia đình đối tượng cung cấp, Hải thường xuyên có hành vi đe dọa, đánh đập thành viên trong gia đình, phá hoại tài sản của gia đình, tuy gia đình có đưa Hải đến bệnh viện tâm thần để điều trị nhưng Hải không đồng ý hợp tác.

Hiện vụ việc đang được Công an TX.Bến Cát tiếp tục điều tra làm rõ, xử lý theo quy định.

Bình luận (0)

Lên đầu trang