Bắt hai tên trộm xe Exciter ở Sài Gòn mùa World Cup

Chủ Nhật, 24/06/2018 17:45

|

(CAO) Từ những hình ảnh do camera an ninh thu được, cơ quan công an đã bắt hai đối tượng lẻn vào khu phòng trọ bẻ khóa lấy trộm chiếc xe Exciter trước đó mấy ngày.

Ngày 24-6, Công an Q.Thủ Đức, TP.HCM cho biết, đang tạm giữ hai đối tượng Trương Công Hùng (28 tuổi, quê Nghệ An) và Phùng Văn Thương (34 tuổi, quê Hà Tĩnh) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.

Hai đối tượng tại cơ quan công an

Trong đó, Hùng được xác định là thủ phạm thực hiện vụ trộm xe Exciter giữa xóm trọ đông người trên đường số 4 (P.Hiệp Bình Phước, Q.Thủ Đức) của anh Nguyễn Hữu Thiên (24 tuổi) cách đây mấy hôm, bị camera an ninh ghi lại gây xôn xao cộng đồng mạng.

Theo đó, vào khoảng 20 giờ ngày 20-6, Hùng được một đối tượng tên Minh (chưa rõ lai lịch) chở trên chiếc xe máy hiệu Vision đến khu phòng trọ trên để lấy trộm tài sản. Cùng đi với nhóm của Hùng còn có đối tượng tên Linh (chưa rõ lai lịch) chạy chiếc Exciter.

Khi đến nơi, Linh và Minh đứng ngoài cảnh giới để Hùng đi thẳng vào khu phòng trọ bẻ khóa lấy trộm chiếc xe Exciter rồi cả bọn tẩu thoát về ngã tư An Sương. Toàn bộ hành vi của bọn chúng bị camera an ninh của khu trọ ghi lại được.

Clip Hùng vào lấy trộm xe Exciter bị camera an ninh ghi lại:

Đến ngày 23-6, Hùng rủ Thương đi tìm “con mồi” để trộm cắp tài sản. Nhưng đang đi trên đường thì bị tổ tuần tra Công an P.Hiệp Bình Phước phát hiện, kiểm tra hành chính thu giữ nhiều đoản dùng để bẻ khóa nên mời về trụ sở đấu tranh.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, cơ quan công an buộc Hùng phải thừa nhận cùng Minh và Linh thực hiện vụ trộm chiếc xe Exciter của anh Thiện. Sau khi trộm được xe, chúng đem bán được 8 triệu đồng chia nhau mua ma túy chích hút.

Ngoài ra, trước đó chúng còn một chiếc xe máy hiệu Wave trên quốc lộ 13, P.Hiệp Bình Phước và bán được 6 triệu đồng. Riêng Thương khai báo mới đi với Hùng lần đầu, chưa trộm được gì thì đã bị bắt.

Hiện vụ án đang được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang