Vụ cô giáo bị hiếp dâm, cướp tài sản tại trường: Cô giáo trực hè một mình

Thứ Bảy, 23/06/2018 13:43  | Hoà Khánh

|

(CAO) Như Báo Công an TP.HCM đã đưa tin, sáng 23-6, Công an xã Bình Thành, TX.Hương Trà, Thừa Thiên Huế xác nhận, trên địa bàn vừa một vụ nghi là hiếp dâm, cướp tài sản.

Nạn nhân là cô giáo P.T.T.N., nghi can bị bắt là Võ Minh Trung (19 tuổi, trú thôn Hiệp Lại, xã Bình Thành) đã có hành động hiếp dâm, cướp tài sản.

Theo thông tin, vào khoảng 9 giờ 15, ngày 20-6, khi cô N. (33 tuổi) đang ngồi một mình tại trường THCS L.T. đóng trên địa bàn xã Bình Thành thì một thanh niên bịt mặt, xông vào phòng cô giáo đang ngồi.

Vào phòng, Trung thấy trên bàn có con dao liền chụp lấy dí vào cổ cô N. để uy hiếp, khống chế, thực hiện hành vi hiếp dâm cô N. Sau đó, đối tượng lấy 2 chiếc điện thoại di dộng của cô N. rồi bỏ trốn.

Nhận được tin báo, Công an xã Bình Thành nhanh chóng có mặt tại hiện trường để điều tra, tiến hành khoanh vùng. Đồng thời báo cho lãnh đạo cấp trên. Nghi can được xác định chính là Võ Minh Trung.

Trung bị phát hiện đã bán 2 điện thoại di động của nạn nhân cho một cửa tiệm ở TP.Huế. Trong lúc trên đường từ TP.Huế quay trở lại xã Bình Thành, Trung bị bắt giữ, công an thu trên người Trung một gói "cỏ Mỹ".

Trao đổi với phóng viên (PV), đại diện lãnh đạo Trường THCS L.T cho biết, nạn nhân P.T.T.N. là giáo viên của nhà trường. Sau sự việc xảy ra, ngày (22-6) Ban giám hiệu nhà trường đã tổ chức họp và thống nhất sẽ tăng cường số người trực hè mỗi ngày. Đồng thời, lãnh đạo cùng các thầy cô nhà trường đã tổ chức thăm hỏi động viên, hiện sức khỏe cô giáo đã ổn định.

Theo quy định phân công công nhân viên chức trực hè thì nhà trường phân công mỗi thầy cô thay nhau trực một ngày. Vì nhà trường chủ yếu là giáo viên nữ nên không tránh khỏi việc cô giáo phải trực một mình tại trường.

"Thời điểm xảy ra không có bảo vệ nhà trường, chỉ có 1 bảo vệ, theo quy định Nhà nước chỉ chi trả cho bảo vệ trực 8 giờ/ngày. Nhà trường dù muốn bảo vệ trực thêm giờ thì phải tự bỏ tiền ra nhưng kinh phí nhà trường không có khả năng", lãnh đạo nhà trường nói.

Bình luận (0)

Lên đầu trang