Bắt nhiều người nước ngoài đánh bạc trong biệt thự ở resort

Thứ Sáu, 24/04/2020 16:27  | Hoàng Quân

|

(CAO) Tại một căn biệt thự nằm trong khu resort A. ở Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng, Công an phát hiện, bắt giữ hàng chục người (có 11 người nước ngoài) đánh bạc và tổ chức đánh bạc trái phép.

Nguồn tin của Báo Công an TP.HCM, tối 21 rạng sáng 22-4, các đơn vị của Công an TP.Đà Nẵng ập vào một căn biệt thự của resort A. tại P.Khuê Mỹ (Q.Ngũ Hành Sơn, TP.Đà Nẵng), phát hiện có 4 bàn đánh bạc đang tập trung với hàng chục người chơi, người phục vụ và người chia bài.

Lực lượng công an tại khu vực resort A. vào trưa 24-4. Ảnh: Hoàng Quân.

Hình thức đánh bạc là Baccarat ăn thua trên bàn bằng thẻ (phỉnh) sau đó đổi thẻ thắng được ra bằng tiền mặt tại quầy đổi tiền.

Tiến hành làm việc, xác minh tại chỗ, Công an xác định trong nhóm này có 10 người trong vai trò tổ chức đánh bạc (trong đó có 6 người nước ngoài); 5 người nước ngoài khác tham gia đánh bạc.

Tại hiện trường, cơ quan CA thu giữ số tiền khoảng 500 triệu đồng là tiền đánh bạc cùng với nhiều tang vật thể hiện việc tổ chức đánh bạc và đánh bạc trái phép.

Được biết, trong thời gian giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng Chính phủ, Đà Nẵng không cho phép các casino tổ chức hoạt động và không cho phép tụ tập đông người. Nhóm người trên đã thuê căn biệt thự này để tụ tập đông người, đánh bạc trái phép.

Báo Công an TPHCM đã liên hệ với chủ resort A. và người này cho biết mình đang đau ốm và “không biết gì” về vụ đánh bạc tại khách sạn? Cơ quan công an đang điều tra, củng cố hồ sơ để xử lý.

Khuôn viên resort có căn hộ mà các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc. Ảnh: Hoàng Quân.
Các đối tượng đánh bạc và tổ chức đánh bạc trái phép trong một căn biệt thự của resort A. Ảnh: Truyền hình An ninh Đà Nẵng.
 
 

Bình luận (0)

Lên đầu trang