"Anh lớn" bị đâm chết, "đàn em" bỏ trốn biệt tăm

Thứ Sáu, 24/04/2020 09:18

|

(CAO) Nguyễn Văn Cầu qua rủ người "anh lớn" ngoài xã hội đi đòi điện thoại cùng mình, khi tới nơi thì người anh bị nhóm thanh niên khác đâm tử vong, còn Cầu bỏ trốn biệt tăm.

Ngày 24-4, các trinh sát thuộc Phòng cảnh sát hình sự Công an TP.HCM vẫn đang phối hợp với Công an Q.Thủ Đức tiến hành truy bắt các đối tượng liên quan đến vụ hỗn chiến trong một quán nhậu làm một người chết.

Như CAO đã thông tin trước đó, khoảng 5 giờ sáng ngày 21-4, người dân sinh sống trong hẻm số 8, đường Ụ Ghe, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức đang ngủ thì nghe nhiều tiếng la hét ở phía sau quán nhậu Hương Đồng (quán đang trong thời gian tạm nghỉ bán do dịch Covid-19).

Khi người dân chạy tới thì thấy một người đàn ông nằm thoi thóp dưới nền nhà, trên ngực trái có một vết đâm nên đưa đi cấp cứu, tuy nhiên người này đã chết trước khi tới bệnh viện.

Công an khám nghiệm hiện trường trưa 21-4.

Vụ việc được Bệnh viện Q.Thủ Đức báo lên công an P.Tam Phú. Qua xác minh nhanh, công an xác định nạn nhân là anh Lâm Văn Cao (SN 1972, quê Sóc Trăng).

Qua liên hệ với người nhà nạn nhân, chị Trần Thị L (vợ của anh Cao, SN 1974, quê Bến Tre) cho biết khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, khi chị và anh Cao đang ngủ tại nhà trọ ở TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì một thanh niên tên Nguyễn Văn Cầu (chưa rõ lai lịch) tới rủ anh Cao đi qua quán nhậu Hương Đồng để gặp bạn gái của mình, lấy lại điện thoại.

Tôi chỉ nghe nói Cầu ở đâu trên khu du lịch Đại Nam, tỉnh Bình Dương chứ không biết chính xác, Cầu nhỏ tuổi hơn anh Cao rất nhiều, ngày nào thanh niên này cũng xuống Dĩ An và TP.HCM chơi nên có mối quan hệ rất phức tạp. Hôm đó tôi đã ngăn cản không cho anh Cao đi, nhưng Cầu cứ năn nỉ”, chị L cho biết.

Khi anh Cao và Cầu tới quan Hương Đồng thì cũng có 5 nam thanh niên đang tụ tập ở đây. Sau đó hai bên xảy ra xô xát dẫn tới cái chết của anh Cao.

Sau khi gây án nhóm đối tượng và thanh niên tên Cầu đã bỏ trốn.

Qua khám nghiệm ban đầu, công an xác định hiện trường là một phòng ngủ ở phía sau quán Hương Đông, bên trong có 1 dụng cụ để sử dụng ma túy. Bên ngoài, công an tìm thấy một con dao Thái Lan và 1 dao bấm.

Hiện công an vẫn đang truy bắt các đối tượng

Bình luận (0)

Lên đầu trang