Hỗn chiến trong quán nhậu ở Sài Gòn, 1 người bị đâm tử vong

Thứ Ba, 21/04/2020 13:45

|

(CAO) Nam thanh niên rủ người đàn ông tới một quán nhậu để gặp bạn gái của mình giải quyết mâu thuẫn, khi hai người tới nơi thì xảy ra xô xát với những người trong quán, hậu quả người đàn ông đi cùng bị đâm chết.

Tới chiều 21-4, Công an Q.Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ công an TP.HCM mới hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường và đang điều tra truy xét một vụ hỗn chiến làm một người chết.

Vụ việc xảy ra trong quán nhậu Hương Đồng, tại hẻm số 8, đường Ụ Ghe, P.Tam Phú, Q.Thủ Đức.

Công an phong tỏa trước cửa quán nhậu.

Theo đó, khoảng 4 giờ sáng cùng ngày, người dân nghe tiếng la hét ở sâu bên trong quán nhậu Hương Đồng nên chạy tới kiểm tra.

Lúc này họ nhìn thấy một người đàn ông nằm thoi thóp dưới nền nhà, trên người có nhiều vết thương. Nạn nhân nhanh chóng được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong.

Nhận thông tin, Công an vào cuộc khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân. Danh tính nạn nhân tử vong được xác định là anh Lâm Văn Cao (51 tuổi, quê Sóc Trăng).

Công an khám nghiệm bên trong hiện trường.

Nguồn tin của PV Báo công an TP.HCM cho biết, khoảng 3 giờ sáng cùng ngày, khi anh Cao và vợ con đang ngủ ở phòng trọ trên đị bàn TP.Dĩ An, tỉnh Bình Dương thì có một nam thanh niên tên Cầu (ngụ TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) tới gõ cửa rồi rủ anh Cao đi cùng qua quán nhậu Hương Đồng để gặp bạn gái của Cầu quyết mâu thuẫn.

Cầu nói mình và bạn gái xảy ra xích mích mấy hôm nay, hiện người bạn gái đang giữ chiếc điện thoại đắt tiền của Cầu nên qua đòi lại. Thấy đã khuya, anh Cao từ chối thì Cầu năn nỉ và nói tới nơi anh Cao cứ đứng bên ngoài, để Cầu vào nói chuyện.

"Mặc dù được vợ can ngăn nhưng vì tình “anh em xã hội”, bản thân mình lại là anh lớn và cũng có quen biết với cô gái kia nên anh Cao chấp nhận đi cùng Cầu", nguồn tin nói.

Khi hai người đàn ông tới nơi thì xảy ra xô xát với nhóm thanh niên đang ở đây. Sau khi gây án, nam thanh niên tên Cầu và nhóm thanh niên kia nhanh chóng rời khỏi hiện trường.

Hiện công an đang tiến hành xác minh và truy bắt các đối tượng liên quan.

Bình luận (0)

Lên đầu trang