Nghi án con trai tâm thần sát hại cha sau bữa cơm

Chủ Nhật, 19/04/2020 21:16

|

(CAO) Sau bữa cơm trưa, người con trai có biểu hiện bị bệnh thần kinh nghi ngờ đã dùng búa sát hại cha đẻ của mình, rồi bỏ đi.

Tối 19-4, ông Nguyễn Việt Dự - Chủ tịch UBND xã Quang Trung (Tứ Kỳ, Hải Dương) cho biết, tại địa phương vừa xảy ra vụ án mạng, nghi con trai giết bố sau đó bỏ đi.

Theo thông tin ban đầu, khoảng hơn 12 giờ cùng ngày, sau khi ăn cơm xong, ông H.V.N (gần 70 tuổi, ngụ thôn Mậu Công, xã Quang Trung) bị con trai là H.V.T (hơn 40 tuổi) dùng búa sát hại.

Sau khi gây án, T. cầm theo hung khí rời khỏi hiện trường. Ông N. được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa huyện Tứ Kỳ, nhưng không qua khỏi.

Ngay sau khi nhận tin báo, Công an xã Quang Trung có mặt bảo vệ hiện trường. Đồng thời báo cáo sự việc lên Công an huyện Tứ Kỳ điều tra, lấy lời khai các bên liên quan để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng và truy tìm nghi phạm.

Ngoài ra, ông Dự cũng cho biết thêm, anh T. có biểu hiện thần kinh trong thời gian qua, nhưng điều trị không triệt để nên không có sổ theo dõi thần kinh, không thuộc diện quản lý cấp thuốc hàng tháng. Được biết, T. đã lập gia đình.

Hiện Công an huyện Tứ Kỳ đang tiếp tục điều tra vụ án và tìm kiếm nghi phạm.

Bình luận (0)

Lên đầu trang