Truy bắt đối tượng xông vào ngân hàng cướp bất thành

Thứ Hai, 20/04/2020 22:11  | T.Nam

|

(CAO) Tối 20/4, Công an huyện Sóc Sơn (Hà Nội) cho biết, đơn vị đang vào cuộc điều tra vụ cướp táo tợn xảy ra tại chi nhánh ngân hàng Techcombank nằm trên địa bàn.

Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra vào khoảng 16 giờ cùng ngày. Khi các nhân viên ngân hàng đang chốt sổ sách, số liệu để chuẩn bị ra về, bất ngờ một đối tượng xông vào, đe dọa, yêu cầu nhân viên ngân hàng đưa tiền. Tuy nhiên, do nhiều người hô hoán nên đối tượng này bỏ chạy khỏi hiện trường.

Cơ quan Công an cũng đang xác minh thông tin tên cướp sử dụng súng vì nhiều nhân chứng nghe thấy có tiếng nổ vào thời điểm xảy ra vụ việc.

Ảnh minh họa

Không xảy ra thiệt hại nào

Tối cùng ngày, ngân hàng Techcombank đã phát thông báo về vụ cướp trên. Theo đó, vào khoảng 16 giờ chiều, một đối tượng đội mũ lưỡi chai, đeo kính đen và khẩu trang giả dạng khách hàng đến chi nhánh Techcombank Sóc Sơn để giao dịch.

Khi đến lượt, đối tượng này lấy lý do quên chứng minh nhân dân và bỏ ra ngoài. Khi quay trở lại phòng giao dịch, hắn đã rút vũ khí định uy hiếp và cướp tài sản.

Kiểm soát viên Techcombank – do thường xuyên được đào tạo và huấn luyện nghiệp vụ bảo đảm an toàn an ninh - đã nhấn nút báo động. Lực lượng an ninh ngay lập tức trấn áp tên cướp, song hắn vùng chạy ra ngoài leo lên xe máy và bỏ trốn.

Ngay sau đó, Techcombank đã báo cáo cơ quan công an.

Vụ cướp bất thành và không gây ra bất cứ thiệt hại nào về người và về tài sản của ngân hàng và của khách hàng. Nghiệp vụ an ninh và tinh thần dũng cảm của các cán bộ chi nhánh Sóc Sơn đã giúp đảm bảo an toàn tính mạng, và toàn vẹn tài sản cho ngân hàng và khách hàng.

Bình luận (0)

Lên đầu trang