Công an tỉnh Đồng Nai: Bắt hung thủ sát hại chủ tiệm cắt tóc, cướp tài sản

Thứ Hai, 07/08/2023 08:27  | Minh Thắng

|

(CATP) Ngày 06/8/2023, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai phối hợp với Công an TP.Biên Hòa bắt giữ Trần Hữu Sơn (38 tuổi, ngụ P.Hố Nai, TP.Biên Hòa) vì có liên quan đến cái chết bất thường của nữ chủ tiệm cắt tóc thanh nữ ở KP7, P.Long Bình, TP.Biên Hòa. Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ 30 ngày 05/8, sau nhiều lần gọi điện không được, người thân đã tìm đến tiệm cắt tóc của chị C.T.N (37 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) nằm trên đường Bùi Văn Hòa (KP7, P.Long Bình) thì phát hiện chị N. nằm bất động dưới nền nhà, trên người có nhiều vết máu. Sự việc được nhanh chóng trình báo cho cơ quan công an vào cuộc điều tra.

Qua xác minh ban đầu, lực lượng công an xác định nạn nhân đã tử vong với nhiều vết thương trên người. Hiện trường tiệm cắt tóc có dấu hiệu bị xáo trộn, nghi ngờ nạn nhân bị sát hại, cướp tài sản. Người thân cho biết, một số tài sản của chị N. như: điện thoại, bóp cầm tay không còn. Tại hiện trường, chiếc xe máy của nạn nhân hàng ngày sử dụng vẫn còn.

Nhận tin báo, các Phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã phối hợp với Công an TP.Biên Hòa và Công an P.Long Bình tiến hành điều tra truy xét. Sau khi trích xuất hệ thống camera an ninh đường phố, lực lượng công an phát hiện vào thời điểm trước và sau khi chị N. bị sát hại có một người đàn ông đi bộ tại khu vực tiệm cắt tóc. Đồng thời một camera khác ghi lại được cảnh một người đàn ông đeo khẩu trang che kín mặt bước ra khỏi tiệm cắt tóc của chị N. Tiếp tục lần theo dấu vết, đến khuya cùng ngày thì lực lượng công an xác định được nghi can nên đã tiến hành bắt giữ Trần Hữu Sơn khi đang lẩn trốn trong khu phòng trọ tại phường Long Bình để điều tra làm rõ. Qua đấu tranh, bước đầu Sơn khai có quan hệ tình cảm với chị N. từ nhiều tháng trước, thường xuyên đến tiệm cắt tóc chơi.

Vào trưa 05/8, Sơn đến tiệm cắt tóc chị N. với mục đích xin tiền xài thì bị chị N. từ chối. Thấy chị N. cầm điện thoại nhắn tin qua lại với một người đàn ông khác, Sơn nghi bạn gái có mối quan hệ tình cảm với người khác nên cả hai xảy ra mâu thuẫn. Trong lúc nóng giận, Sơn chụp lấy con dao lao vào tấn công khiến chị N. gục tại chỗ. Gây án xong, Sơn chiếm đoạt điện thoại và bóp tiền (bên trong có khoảng 4 triệu đồng) của chị N. rồi nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Sơn đón xe ôm về phòng trọ ở P.Long Bình rồi lấy tiền vừa cướp của bạn gái đi chơi game. Hiện vụ việc đang được Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang