Bắt 7 đối tượng trong vụ hỗn chiến khiến 8 người thương vong

Thứ Hai, 18/12/2017 14:46  | Quốc Dũng

|

(CAO) Liên quan đến vụ hỗn chiến do tranh chấp đất đai ở tiểu khu 263 thuộc xã Ea Bung (E Bung), huyện Ea Súp, Đắc Lắc khiến 8 người thương vong, sáng nay 18-12, Công an tỉnh Đắk Lắk đã ra lệnh bắt khẩn cấp 7 đối tượng để điều tra về hành vi giết người.

Những người bị bắt gồm: Phạm Thị Phượng (44 tuổi), Nguyễn Văn Hoàng (28 tuổi), Nguyễn Văn Hiệp (25 tuổi), Nguyễn Trọng Tố (30 tuổi, cùng trú thôn 8, xã Ea Bung); Hà Văn Pha (40 tuổi, trú thôn 10, xã Ea Bung), Dương Văn Huấn (33 tuổi) và Dương Văn Hiến (28 tuổi, cùng trú thôn 1, xã Ya Tờ Mốt,  huyện Ea Súp).

Tin ban đầu, khoảng 8ha diện tích đất lâm nghiệp tại tiểu khu 263 ở xã Ea Bung do gia đình bà Phạm Thị Phượng canh tác. Nhưng thời gian gần đây xuất hiện một nhóm người thường xuyên vào tranh giành nên giữa hai bên đã nhiều lần xảy ra đụng độ.

Phạm Thị Phượng

Đến khoảng 13 giờ ngày 16-12, một nhóm khoảng 8 người đã cho máy cày vào cày xới diện tích đất trên. Lúc này bà Phượng đã gọi gần 30 người mang theo hung khí dao, rựa, mã tấu,... vào gặp nhóm người kia để đòi lại đất. Tại đây nhóm 8 người đã nổ súng rồi cả hai bên lao vào hỗn chiến.

Hậu quả khiến 1 người tử vong tại chỗ và 7 người bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu. Tất cả số người này đều nằm trong nhóm đưa máy cày đến xới đất. Tại hiện trường, Cơ quan điều tra đã thu giữ nhiều hung khí là dao, rựa, mã tấu và một khẩu súng tự chế với 7 viên đạn.

Bình luận (0)

Lên đầu trang