Đắk Lắk:

Bắt khẩn cấp đối tượng giả danh công an chở nữ sinh vào nghĩa trang hiếp dâm

Thứ Bảy, 14/10/2017 08:13  | Bảo Bình

|

(CAO) Chiều 13-10, tin từ Công an huyện Cư M’gar (Đắk Lắk) cho biết, vừa bắt khẩn cấp đối tượng Phan Văn Đông (SN 1988, trú tại tổ dân phố 3, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar) để làm rõ về hành vi “Hiếp dâm trẻ em”.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19 giờ, ngày 10-10, cháu Y. (SN 2002, trú tại xã Ea M’đroh, huyện Cư M’gar) là học sinh lớp 10 cùng 2 bạn gái tên Th. và T. (cùng SN 2002) đi bộ từ nhà trọ mà cả ba đang thuê tại thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar đến nhà trọ của các bạn cùng trường để chơi.

Đến khoảng 21 giờ 15 cùng ngày, khi Y. cùng với 2 bạn đi bộ về đến ngã ba giao nhau giữa đường Nguyễn Văn Linh và đường Nguyễn Văn Cừ của thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar thì Phan Văn Đông điều khiển xe máy đến gần, tự xưng là Công an huyện Cư M’gar và yêu cầu Y. lên xe để chở về trụ sở làm việc nhưng Y. không đồng ý. Lúc này, Đông đã dùng tay giật lấy chiếc điện thoại di động mà Y. đang cầm trên tay, bỏ vào túi quần của mình rồi bắt Y. lên xe.

Khi đến khu vực nghĩa trang xã Quảng Tiến thuộc tổ dân phố 1, thị trấn Quảng Phú, huyện Cư M’gar thì Đông xuống xe trả điện thoại lại cho Y. rồi đè Y. xuống đất, xé áo và cởi quần Y. để thực hiện hành vi giao cấu nhưng bị Y. chống cự quyết liệt.

Khi Đông đang cố thực hiện hành vi giao cấu với Y. thì mẹ ruột của Y. gọi điện làm điện thoại của Y. đang cầm trên tay sáng màn hình, cùng lúc này có người dân đi qua khu vực xảy ra sự việc nên Y. đã lợi dụng sơ hở dùng tay đẩy và chân đạp Đông ra vùng chạy đi kêu cứu và đến cơ quan công an trình báo. Còn Đông sau đó đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Đến ngày 11-10, đối tượng Phan Văn Đông bị Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar bắt giữ được khi đang lẫn trốn tại Buôn Đung, xã Ea K’tur, huyện Cư Kuin, tỉnh Đắk Lắk. Hiện vụ việc đang được Cơ quan CSĐT Công an huyện Cư M’gar tiếp tục điều tra, làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang