TP.HCM: Nghi án người phụ nữ chết trong nhà vệ sinh do bị đánh

Thứ Sáu, 13/10/2017 08:23

|

(CAO) Mới sáng sớm người cháu dậy đi vệ sinh thì tá hỏa phát hiện bà nội đang thoi thóp trong nhà vệ sinh với nhiều vết thương nghiêm trọng trên người. Dù được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong.

Ngày 12-10, Cơ quan CSĐT Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM cho biết vẫn đang điều tra làm rõ vụ người phụ nữ chết bất thường trong nhà vệ sinh tại một căn nhà trọ thuộc ấp 1, xã Đa Phước, huyện Bình Chánh, TP.HCM.

Nạn nhân được xác định là bà Lương Thị Phước, thường gọi là “Lủng” (SN 1964, ngụ huyện Bình Chánh). Theo thông tin ban đầu, vào sáng ngày 11-10, đứa cháu nội bà Phước tên Nguyễn Minh Thành (SN 2005) dậy đi vệ sinh thì thì phát hiện bà này nằm thoi thóp trong nhà vệ, trên người có nhiều vết thương.

Người dân hiếu kỳ xem cơ quan công an khám nghiệm hiện trường

Ngay sau đó, người cháu liền hô hoán nhờ những người xung quanh đến đưa nạn nhân đi cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên nạn nhân đã tử vong. Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ việc, công an huyện Bình Chánh cùng các đơn vị nghiệp vụ nhanh chóng đến khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai các nhân chứng để điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng.

Đến hơn 23 giờ tối cùng ngày, việc khám nghiệm hiện trường mới hoàn tất. Cơ quan công an cũng đã tiến hành mời ông Nguyễn Văn Nhàn (SN 1966, là chồng của nạn nhân) lên cơ quan công an để làm việc.

Theo những người dân địa phương cho biết, ông Nhàn và bà Phước lấy nhau từ lâu và có với nhau 1 người con đã lập gia đình. Thường ngày, bà Phước ở nhà trông cháu cho con trai, còn ông Nhàn làm tài xế xe ba gác. Thời gian gần đây, ông Nhàn được cho có quan hệ tình cảm với một người khác nên hai vợ chồng thường xuyên nảy sinh mâu thuẫn và cãi vã.

Hiện vụ án đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Bình luận (0)

Lên đầu trang