Đắk Lắk:

Nghiện game online, nam sinh lớp 10 đến tiệm điện thoại cướp tài sản

Thứ Năm, 12/10/2017 00:53  | Bảo Bình

|

(CAO) Sáng 10-10, tin từ cơ quan CSĐT Công an huyện Krông Búk, tỉnh Đắk Lắk cho biết vừa khởi tố vụ án, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Phước T. (SN 2001, trú ở phường An Lạc, thị xã Buôn Hồ, tỉnh Đắk Lắk) để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Theo thông tin ban đầu, T. đang là học sinh lớp 10 của một trường THPT ở thị xã Buôn Hồ. Do T. nghiện game online nhưng một ngày gia đình chỉ cho T. có 20.000 đồng không đủ để chơi game, đối tượng đã nảy sinh ý định đi cướp giật.

Để thực hiện hành vi phạm tội của mình T. đã chuẩn bị nước ớt say nhuyễn mang theo người rồi T. đến tiệm điện thoại Truyền Kim do anh Nguyễn Văn Truyền làm chủ ở thôn Tân Lập 6, xã Pơng Drang, huyện Krông Búk.

Sau đó, T. giả vờ hỏi mua điện thoại khi anh Truyền đưa 2 chiếc điện thoại iPhone 6 Plus và iphone 6 cho xem thì T. cầm lọ nước ớt cay tạt vào mắt anh Truyền rồi giật 2 chiếc điện thoại bỏ chạy ra đường. Mặc dù bị tạt nước ớt, nhưng anh Truyền vẫn truy hô rồi cùng người dân xung quanh bắt giữ T. giao cho cơ quan công an xử lý.

Đối tượng T. tại cơ quan điều tra

Bình luận (0)

Lên đầu trang