Sau mưa lũ, thêm hai người bị đuối nước ở Nghệ An

Thứ Sáu, 13/10/2017 09:25  | Nguyên Thi

|

(CAO) Sau những ngày mưa lũ kéo dài, đến chiều ngày 12-10 trên địa bàn tỉnh Nghệ An có thêm hai người bị đuối nước tử vong.

Cụ thể, khoảng 15h chiều 12-10, anh Nguyễn Duy Nghĩa (37 tuổi, trú xóm 10 xã, Nam Trung, huyện Nam Đàn) cùng em Hồ Văn Tân (16 tuổi) chèo thuyền nan đi thả lưới bắt cá trên cánh đồng ngập nước cạnh sông Lam, không may chiếc thuyền bị lật.

Hai người chới với giữa dòng nước lớn, lúc này người dân phát hiện ra vụ việc nên lao ra cứu, khi hai người được đưa lên bờ thì anh Nghĩa đã bị sốc nước, tử vong còn em Tân may mắn sống sót.

Cũng trong chiều 12-10, em Nguyễn Văn Chiến (18 tuổi, trú xã Nam Tân, huyện Nam Đàn, học sinh lớp 12, Trường THPT Sào Nam) đi bắt chuột cùng nhóm bạn trong lớp ở xã Nam Xuân.

Đập nước nơi xảy ra vụ việc

Trong lúc bắt chuột, em Chiến và một em học sinh ở xã Nam Anh cùng bị trượt chân xuống, đuối nước tại đập Bể (đập nước thủy lợi) giáp ranh xóm 4, xã Nam Xuân và xã Nam Anh. Em học sinh ở xã Nam Anh được các bạn cùng người dân cứu vớt, đưa đi cấp cứu, cứu sống. Còn em Chiến đã bị đuối nước, tử vong.

Bình luận (0)

Lên đầu trang