Bắt nghi phạm sát hại cô gái giấu xác trong gầm giường

Thứ Bảy, 16/04/2022 09:18

|

(CAO) Sau 12 giờ truy xét, Công an đã bắt được nghi phạm sát hại cô gái ở một mình tại một chung cư mini. Đối tượng bị bắt khi đang lẩn trốn tại Quảng Bình.

Ngày 15-4, các lực lượng nghiệp vụ Công an TP.Hà Nội phối hợp với Cục Cảnh sát Hình sự - Bộ Công an và Công an tỉnh Quảng Bình đã bắt được Phùng Văn Vinh (SN 1994, ở huyện Sơn Dương, Tuyên Quang), nghi phạm sát hại cô gái giấu xác trong gầm giường tại phường Quan Hoa, Q.Cầu Giấy, Hà Nội, sau 12 giờ tập trung các lực lượng điều tra, truy tìm.

Trước đó, nhận được thông tin tại chung cư mini trong ngõ 143, phố Quan Hoa, phường Quan Hoa, quận Cầu Giấy, một phụ nữ ngoài 30 tuổi đã tử vong, thi thể nằm dưới gầm giường, lực lượng chức năng đã nhanh chóng có mặt phối hợp điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Sau chưa đầy 12 giờ truy xét, lực lượng Công an đã bắt được nghi phạm.

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan điều tra phát hiện cửa căn phòng khóa ngoài, nhiều đồ vật bị xáo trộn và trên thi thể nạn nhân có dấu hiệu tác động của ngoại lực. Thông tin ban đầu cho biết, người bạn thân gọi điện không được đã đến kiểm tra và phát hiện cô gái đã tử vong.

Sau 12 giờ tích cực điều tra truy xét, 21h10 tối 15-4, công an đã bắt được nghi can là Phùng Văn Vinh (SN 1994, ở huyện Sơn Dương, Tuyên Quang), khi đang lưu thông qua Quảng Bình.

Vinh thuê trọ tại phường Nghĩa Tân, quận Cầu Giấy. Nghi phạm đang trên đường lẩn trốn vào các tỉnh phía Nam thì bị bắt.

Bình luận (0)

Lên đầu trang