Bắt nhóm đua xe, một cảnh sát cơ động bị đâm trọng thương

Thứ Bảy, 28/11/2015 14:46  | Hữu Vinh

|

(CAO) Khi tổ công tác chặn dừng được một xe và đề nghị kiểm tra giấy tờ thì bất ngờ hai đối tượng móc vật nhọn thủ sẵn trong người đâm một đồng chí cảnh sát cơ động bị thương.

Sáng ngày 28-11, Đại tá Nguyễn Việt Hùng, Phó Giám đốc công an tỉnh Tiền Giang cho biết, công an tỉnh đang phối hợp với công an TP. Mỹ Tho điều tra truy bắt hai đối tượng dùng vật nhọn đâm trọng thương một cảnh sát cơ động (CSCĐ) vào tối ngày 27-11.

Đồng chí Hoài bị đâm 2 nhát vào vai và chân trái

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 35 phút ngày 27-11, tổ công tác phòng chống đua xe trên địa bàn TP. Mỹ Tho gồm các chiến sĩ Phòng CSĐT tội phạm về TTXH (PC45), Phòng cảnh sát cơ động (PC65) và công an TP. Mỹ Tho đang tuần tra trên đường Lý Thường Kiệt thuộc phường 4 và phường 5 TP. Mỹ Tho thì phát hiện 5 đối tượng đi trên 3 xe mô tô đang chạy với tốc độ cao có biểu hiện nghi vấn nên ra hiệu dừng xe kiểm tra.

Khi phát hiện tổ cống tác 5 đối tượng trên bỏ chạy thì tổ công tác áp sát được một xe mô tô cùng 2 đối tượng nên yêu cầu xuất trình giấy tờ. Bất ngờ một đối tượng dùng vật nhọn thủ sẵn trên người đâm CSCĐ Nguyễn Thương Hoài 2 nhát vào vai và chân trái.

Sau khi đâm CSCĐ trọng thương thì hai đối tượng bỏ trốn khỏi hiện trường. Sau khi được đồng đội đưa đi cấp cứu thì sức khỏe đồng chí Hoài đã ổn định.

Hiện công an tỉnh Tiền Giang đang phối hợp với công an TP. Mỹ Tho truy bắt hai đối tượng trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang