Đi làm thuê, mua ma túy bán lại kiếm tiền đi xe

Thứ Bảy, 28/11/2015 05:14  | Tường Vân

|

(CAO) Ngày 25-11, TAND tỉnh Đắk Lắk đưa ra xét xử sơ thẩm vụ án tàng trữ trái phép chất ma túy đối với bị cáo Thao Văn Dính (SN 1975, ngụ tại huyện Mường Lát, tỉnh Thanh Hóa).

Theo cáo trạng, tháng 6-2015, Dính nghe lời giới thiệu của bạn vào Đắk Lắk làm thuê để có khoản thu nhập khá hậu hĩnh. Ngày 23-6, Dính gặp một người phụ nữ người Lào (chưa rõ danh tính) mua chịu ma túy với giá 10 triệu đồng để mang theo vào Đắk Lắk bán kiếm tiền.

Ngày 24-6, Dính đón xe vào Đắk Lắk, khi đến khu vực thuộc thôn 4, xã Cư Yang, huyện Ea Kar, tỉnh Đắk Lắk, thì bị cơ quan Công an phát hiện, kiểm tra tại chỗ và thấy túi xách của Dính có chứa 31,34 gam hêrôin.

Bị cáo Dính chối bay chối biến hành vi vi phạm của mình trước tòa

Tại cơ quan Công an, Thao Văn Dính đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình và cho biết đã bị nghiện ma túy từ năm 2006.

Tuy nhiên, tại phiên tòa xét xử, bị cáo Dính quanh co, chối bay chối biến. Với những chứng cứ, lời khai tại cơ quan điều tra cũng như tang vật thu giữ tại hiện trường, kết thúc phiên tòa, HĐXX xét xử tuyên mức án 15 năm tù đối với bị cáo Thao Văn Dính về tội danh trên.

Bình luận (0)

Lên đầu trang